Tác hại của bao cao su có gai

Tác hại của bao cao su có gai. Rất nhiều người lo lắng việc dùng bao cao su có gai thì có tác hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Liệu dùng bao cao su có gai có giúp người tình của mình hạnh phúc và lên đỉnh hơn như quảng cáo không?
02/02/2018 14:01

Bao cao su có gai dùng để làm gì?

Tác dụng của bao cao su là dùng để tránh mang thai ngoài ý muốn, bảo vệ người dùng khỏi các bệnh truyền nhiễm như HIV, lậu, giang mai, HPV....

Tuy nhiên hiện nay, với khoa học phát triển thì bao cao su không còn đơn thuần như trước nước. Xuất hiện nhiều loại bao cao su được thiết kế thêm rất nhiều tính năng ưu Việt để nâng cao chất lượng cuộc yêu, đem lại cảm giác mới lauh và đáp ứng đa nhu cầu của mọi khách hàng.

tac hai cua bao cao su gai

Tác hại của bao cao su có gai. Bao cao su gai được sản xuất nhằm tăng khoái cảm hơn cho cuộc yêu

Không phải bao cao su có gai lại được nhiều người dùng như vậy, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bao cao su gai với hàng trăm nghìn gai nổ lên chiếc bao. Khi quan hệ tình dục các bao này sẽ có tác dụng làm tăng độ ma sát, kích thích mạnh lên thành âm đạo nữ giới và làm cho phụ nữ dể dàng đạt được khoái cảm hơn.

Ngoài ra bao cao su gai còn giúp làm tăng độ kích thích cho cả cậu nhỏ khi ân ái.

Bên cạnh đó nó còn làm tăng khoái cảm và kích thích hơn hẳn các loại bao cao su thông thường. Do vậy nó rất hợp để làm mới cuộc yêu và thắp lửa tình cho cuộc yêu. Đó cũng là lý do mà hiện nay bao cao su gai này được rất nhiều người ưa chuộng.

Có những loại bao cao su gai nào phổ biến?

- Bao cao su gai to: Đây là loại có gai lớn và thường dành cho những quý ông thích đổi gió tong chuyện ấy hay muốn tăng cảm xúc khi yêu.

- Bao cao su có gai nhỏ: Đây là loại rất phù hợp với cuộc yêu của các cặp vợ chồng. Những chiếc gai nhỏ thêm vào có khả năng kích thích và tăng cảm xúc cho nữ giới.

- Bao cao su có gai và kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao cao su vừa có gai lại vừa mỏng, chúng được thêm chất giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

- Bao cao su siêu mỏng tăng cảm giác: Loại này là bao cao su siêu mỏng giúp tăng cảm giác và kích thích cho cả nam và nữ giới khi quan hệ.

Sử dụng bao cao su có hại không?

Nếu tìm hiểu tác hại của bao cao su gai có thể bạn có thể sẽ biết những trường hợp bi hài của các cặp vợ chồng với những loại bao cao su độc lạ,  gân guốc, kinh dị nhiều màu sắc…khi sử dụng nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà khiến cho các chị em đau rát vùng kín, trường hợp nặng hơn là gây viêm nhiễm, nấm ngứa…

Tuy nhiên với bao cao su có gai thông dụng, an toàn từ các thươn hiệu lớn hoàn toàn không gây ra những ảnh hưởng đáng tiếc mà còn có tác dụng tăng hưng phấn, khoái cảm cho các cặp đôi.

tac hai cua bao cao su co gai

Tác hại của bao cao su có gai. Bao cao su có gai được kiểm chứng là an toàn với người sử dụng

Các nhà sản xuất bao cao su có gai cũng đã khẳng định, việc sử dụng các loại bao cao su này hoàn toàn không có tác hại gì cũng như ảnh hưởng xấu đến người sử dụng bởi:

- Các loại bao cao su có gai đều được làm từ chất liệu mủ cao su mềm mại, lại có kích thước nhỏ và trơn láng. Bên cạnh đó, những dòng bao cao su có gai nhập khẩu chính hãng phải chứng minh được an toàn chất lượng mới được cấp giấy phép, xuất xưởng và phân phối.

- Cô bé của chị em có tính đàn hồi cao, có thể quan hệ với những 'cậu bé' có kích thước lớn. Do vậy việc thêm một vài chấm gai nhỏ trên bao cao su không thể gây đau rát hay bị thương được. Nếu bị đau trong quá trình yêu có thể là do bạn quan hệ quá mạnh.

- Khi sản xuất các thương hiệu đã tính toán kích thước của các gai nổi để làm sao chúng phát huy tác dụng kích thích cảm xúc, tăng ham muốn thay vì làm tổn thương đến bộ phận sinh dục.

- mọi loại bao cao su có gai đều được sản xuất bởi rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Durex Thái Lan, Sagami Nhật bản, PowerMen Hàn Quốc, Innova Malaysia … và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam dưới sự cho phép của Bộ Y tế, nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Nếu như bạn thấy những trường hợp dùng bao cao su có gai bị dị ứng, mẩn đỏ, rách bao... thì có thể người đó đã mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do vậy bạn hết sức cẩn trọng khi mua bao cao su.

Một số lợi ích của bao cao su gai

- Giúp tránh thai và phòng lây lan các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục.

- Giúp cô bé luôn khô ráo, sạch sẽ hơn khi quan hệ. Bên cạnh đó nó còn giúp cô bé khỏe mạnh hơn. Theo nhiều nghiên cứu thì việc sử dụng bao cao su giúp cân bằng độ pH trong âm đạo hơn, làm phát triển các vi khuẩn có lợi  qua đó giúp cô bé thêm khỏe mạnh hơn.

tac hai cua bao cao su co gai 1

Tác hại của bao cao su có gai. Bao cao su có gai cùn giúp bảo vệ cô bé, kéo dài được thời gian yêu. 

- Giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Do hầu hết bao cao su gai được thêm một lượng chất gây tế Lidocaine hoặc Benzocaine. Chất này sẽ gây tê nhẹ lên lớp da ngoài dương vật làm hạn chế sự xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ hơn.

- Khiến tăng khoái cảm cho nữ giới và cả nam giới. Khi quan hệ dưới sự dịch chuyển của cậu nhỏ, các hạt gai nhỏ này cũng sẽ di chuyển theo có tác dụng làm tăng độ ma xát, kích thích lên thành âm đạo giúp cho nữ giới thêm hưng phấn và nhanh đạt khoái cảm hơn.

Từ những thông tin trên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng bao cao su có gai rồi. Chúc quý khách luôn có những cuộc yêu thăng hoa.

comment Bình luận

largeer