Bao cao su gai giá bao nhiêu?

Bao cao su gai giá bao nhiêu? Trên thị trường bên cạnh dòng bao cao su trơn truyền thống thì bao cao su bắt đầu được nhiều người quan tâm và muốn thử nghiệm.
24/01/2018 10:08

Bao cao su gai giá bao nhiêu?

Bao cao su gai có hình dáng giống bao cao su thông thường nhưng được thiết kế thêm nhiều hạt gai nhỏ nổi li ti trên bề mặt bao. Những hạt gai này cũng được làm từ mủ cao su từ nhiên giống với chất liệu của bao cao su.

Hiện nay trên thị trường bao cao su gau có rất nhiều loại của ác thương hiệu khác nhau:

- Hãng bao cao su được sản xuất ở Thái Lan. Loại bao này có nhiều gân nổi xung quanh, size được thiết kế to (56mm) tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Giá hộp 3 chiếc khoảng 60.000 đồng.

bao cao su co gai gia bao nhieu

Bao cao su gai giá bao nhiêu? Tùy từng thương hiệu và chất liệu, giá sản phẩm giao động từ 20 - 200.000 đồng

- Hãng bao cao su của Nhật sản xuất các loại bao cao su gai siêu mỏng. Hộp 3 chiếc giá 45.000 đồng, hộp 10 chiếc giá 120.000 đồng, hộp 5 chiếc giá 60.000 đồng (giá thành tùy thuộc vào size và thành phần bao cao su). Riêng với loại bao có gai nổi lớn bao quanh thân, hộp 10 chiếc có giá 110.000 đồng.

- Hãng bao cao su của Malaysia 4 trong 1 (có gai, gân, 1 lần thắt, kéo dài quan hệ) hộp 12 chiếc giá khoảng 70.000 đồng.

- Hãng bao cao su của Indonesia 3 trong 1 (cái gai, gân và kéo dài thời gian quan hệ) hộp 3 chiếc giá khoảng 20.000 đồng. Hộp 12 chiếc giá khoảng 65.000 đồng.

Tác dụng của bao cao su gai

- Bao cao su gai vẫn có tính năng phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như các loại bao thông thường.

- Kích thích, tăng khoái cảm cho các cặp đôi.

- Với những phái nam bị yếu sinh lý, sử dụng bao cao su gai sẽ có chấp giúp kéo dài thời gian "ân ái" hơn, bao mỏng giúp truyền nhiệt tốt.

Tác hại của bao cao su gai

Theo thông tin từ các nhà sản xuất, bao cao su không có tác hại gì cho người sử dụng bởi:

- Gai bao cao su được làm bằng chất kiệu mủ cao su tự nhiên rất mềm mại, kích thước thiết kế hợp với người dùng. Mỗi dòng bao cao su được lưu hành trên thị trường phải chứng minh được an toàn chất lượng mới được cấp giấy phép, xuất xưởng và phân phối.

- Bộ phận âm đạo của phụ nữ có tính đàn hồi cao, sẽ không thể bị đau rát hay bị thường chỉ vì vài chấm gai nhỏ li ti trên thân bao được. Nếu bị đau trong quá trình yêu, có thể do bạn quan hệ quá mạnh.

- Các nhà sản xuất đã tính toán đến kích thước của các hạt gai nổi để làm sao chúng phát huy tác dụng kích thích cảm xúc, tăng ham muốn thay vì làm tổn thương đến bộ phận sinh dục.

bao cao su co gai gia bao nhieu.jpg 1

Bao cao su có gai giá bao nhiêu? Bao cao su có gai không có hại cho sức khỏe người sử dụng

- Nhiều loại bao cao su có gai đều được sản xuất bởi rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam dưới sự cho phép của Bộ Y tế, nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Có nhiều trường hợp phản ánh rằng việc dùng bao cao su có gai bịdị ứng, mẩn đỏ, rách bao…thì có thể người đó đã mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng hoặc bao cao su đó đã hết hạn

Phân loại bao cao su gai

- Bao cao su gai to. Đây là dòng bao cao su ít người sử dụng, chỉ có những người muốn thử cảm giác lạ, dân chơi muốn cảm giác mạnh mới dám dùng.

- Bao cao su gai nhỏ: Nhiều cặp vợ chồng lựa chọn loại bao này vì sẽ đem đến cảm giác kích thích hơn cho cả 2 người. Hầu hết loại gai nhỏ được nhập từ các thương hiệu uy tín nên an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó còn có các cách phân loại khác như:

- Dạng siêu mỏng nhằm tăng cảm giác: Đúng như tên gọi của nó loại bao cao su này giúp tăng cảm giác và thêm kích thích cho cả nam và nữ khi quan hệ tình dục.

- Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Loại bao cao su này vừa có gai đồng thời còn có thêm chất làm kéo dài thời gian khi quan hệ.

- Dạng siêu mỏng và giúp kéo dài quan hệ: Tích hợp của hai loại bao cao su trên. Loại bao cao su này vừa có dạng siêu mỏng, vừa có gai giúp tăng cảm giác và có cả chất giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

comment Bình luận

largeer