Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ

Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ. Bao cao su dành cho nữ ra đời từ lâu nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách sử dụng và thông tin về bao cao su nữ.
26/01/2018 12:00

Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ

Việc sử dụng loại bao cao su này khá đơn giản, đầu tiên xé vỏ bọc rồi lấy bao ra nhẹ nhàng và kiểm tra chắc chắn bao không bị rách, hỏng hay hết hạn.

Trước khi đặt bao cần thoa nhẹ cho dịch trơn thấm đẫm hết bao rồi dùng một tay bóp hẹp vòng tròn nhỏ. Sau đó, cầm bao chắc chắn và chọn tư thế phù hợp phù hợp nhất, đứng, nằm hoặc ngồi sao cho đặt bao dễ dàng hơn.

Cach su dung bao cao su danh cho nu 3

Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ khá đơn giản

Tiếp tục, một tay cầm bao đưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Lưu ý, nên đưa bao vào sâu hết mức có thể.

Đưa ngón tay vào trong bao, tìm chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu đến hết âm đạo, tránh để bao bị xoắn.

Sau khi giao hợp, không cần tháo bao cao su ra ngay mà chỉ cần tháo ra khi đứng lên khoảng 1 - 2 phút thư giãn.

Khi muốn lấy bao ra, cần xoắn miệng bao lại để giữ tinh dịch bên trong không bị tràn ra và kéo nhẹ nhàng bao ra ngoài.

Sử dụng bao cao su cho nữ có tốt không?

Bao cao su cho nữ có thể che phủ được cả âm hộ và phần gốc dương vật nên phòng tránh thai và tránh lây nhiễm các bệnh liên quan được tốt hơn.

Loại bao cao su này được làm từ chất liệu polyurethane không dễ rách và thủng. Đây cũng là phương pháp để nữ chủ động trong việc phòng tránh thai.

Cach su dung bao cao su danh cho nu 2

Bao cao su dành cho nữ được làm từ chất liệu polyurethane không dễ rách và thủng

Bao cao su dành cho nữ rất mỏng, không mùi và không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, còn có thêm chất bôi trơn giúp việc qua hệ được dễ dàng.

Ngoài ra, sử dụng bao cao su cho nữ giúp chị em chủ động hơn trong việc phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm cả HIV.

Tất cả phụ nữ đều có thể sử dụng được do không gây tác dụng phụ hay gây dị ứng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Những ngày đến kỳ kinh nguyệt, việc sử dụng bao cao su nữ giúp chị em không những không bị ảnh hưởng gì mà còn tạo cảm giác thoải mái nhất.

Cách sử dụng bao cao su cho nam

Khi lấy bao cần thao tác nhẹ nhàng để tránh làm rách bao.

Bóp nhẹ phần núm của bao cao su để không khí thoát hết ra ngoài khi mang vào. Chú ý, phần mặt bao cuốn nằm ngoài dương vật.

Sau khi mang vào, vuốt nhẹ cho không khí thoát ra, đồng thời tạo độ dính của bao cao su lên bề mặt dương vật.

Cach su dung bao cao su danh cho nu

Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ khác với cách sử dụng bao cao su nam

Cuộn và vuốt bao cuốn cho tới khi ra hết, đảm bảo che phủ toàn bộ dương vật. Khi quan hệ, nếu bao bị tuột ngược lên, hãy kéo lại ngay để tránh bao bị tuột ra ngoài. Còn nếu bị tuột thì hãy tạm dừng để thay bao mới, bảo đảm tác dụng của bao.

Sau khi xuất tinh, một tay giữ nhẹ đầu bao và rút dương vật ra ngoài khi còn cương cứng. Sau đó, cầm phần miệng bao, rút từ từ ra khỏi âm đạo của đối phương.

Khi tháo bao, cần chú ý, tránh bị tràn tinh dịch ra ngoài. Thắt nút miệng bao, bỏ vào thùng rác.

comment Bình luận

largeer