Tạm dừng tìm kiếm các công nhân mất tích ở Rào Trăng 3

Để tránh áp thấp nhiệt đới, công tác tìm kiếm 11 công nhân còn mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3 được tạm dừng.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
07/07/2021 14:24

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Các lực lượng khẩn trương tìm kiếm các công nhân còn mất tích.

Các lực lượng khẩn trương tìm kiếm các công nhân còn mất tích.

Ngày 7/7, tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, công tác tìm kiếm các công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền) vừa được tạm dừng để tránh áp thấp nhiệt đới.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vào trưa và chiều ngày 6/7 tại thủy điện Rào Trăng 3 đã bắt đầu có mưa vừa đến mưa to, có lúc xảy ra giông lốc.

Do vậy, để đảm bảo an toàn cho các lực lượng tham gia tìm kiếm tại Rào Trăng 3, Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thừa Thiên Huế đã triển khai tạm thời dừng mọi hoạt động tìm kiếm. Đồng thời, nhanh chóng rút toàn bộ lực ra khỏi khu vực Rào Trăng 3.

Toàn cảnh bãi bồi số 3.

Toàn cảnh bãi bồi số 3.

Ngay trong chiều tối 6/7, toàn bộ lực lượng tìm kiếm các công nhân mất tích đã tạm rút quân về tại xã Phong Xuân. Đến 19h tối, các lực lượng đã rút về xã Phong Xuân một cách an toàn.

Trong thời gian tạm nghỉ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ tiếp tục đánh giá tình hình và xây dựng phương án tìm kiếm tại bãi bồi số 3. Mọi hoạt động tìm kiếm sẽ được nối lại ngay sau khi thời tiết thuận lợi và an toàn.

Các lực lượng mở đường tiếp cận bãi bồi số 3.

Các lực lượng mở đường tiếp cận bãi bồi số 3.

Như đã thông tin, rạng sáng 12/10/2020, vụ sạt lở đất đã vùi lấp toàn bộ khu nhà điều hành dự án Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 khiến 17 công nhân mất tích.

Qua 4 đợt tìm kiếm 17 công nhân mất tích, đến nay các lực lượng chức năng đã tìm thấy được 6 nạn nhân, 11 công nhân vẫn còn mất tích.

Vào ngày 1/7, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 bước sang giai đoạn 5.

comment Bình luận

largeer