Tạm giữ người đàn bà tổ chức đám tang giả ở Sóc Trăng

Người đàn bà 56 tuổi đã bị tạm giữ để điều tra về dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau vụ việc tổ chức đám tang giả ở Sóc Trăng.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
02/04/2021 15:04
Tạm giữ người đàn bà tổ chức đám tang giả ở Sóc Trăng.

Tạm giữ người đàn bà tổ chức đám tang giả ở Sóc Trăng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ làm đám tang giả cho 3 bao cát vào quan tài ở Sóc Trăng, gây xôn xao dư luận.

Nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu trên là bà Trần Thị Tuyến (56 tuổi), ngụ ở xóm Rạch Già của ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng).

Sáng 2/4, Công an huyện Cù Lao Dung đã tạm giữ hình sự bà Trần Thị Tuyến để điều tra về dấu hiệu "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo Đại tá Phan Văn Ứng - Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, bà Tuyến tổ chức đám tang giả nhằm mục đích lừa dối chủ nợ.

3 bao cát và gốc hoa huệ được lấy ra từ quan tài. (Ảnh: Tuấn Khanh).

3 bao cát và gốc hoa huệ được lấy ra từ quan tài. (Ảnh: Tuấn Khanh).

"Hành vi của bà Tuyến có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cơ quan điều tra thông báo ai là chủ nợ của bà Tuyến hãy đến cơ quan điều tra cung cấp thông tin để làm rõ vụ việc", Đại tá Ứng nói với Zing.

Bà Tuyến cho nhiều lời khai về lý do làm đám tang giả. Lúc đầu người phụ nữ này khai giận chồng nên làm đám tang giả để xem phản ứng từ người thân. Sau đó, bà Tuyến lại khai giả chết để xem những người có quan hệ tiền bạc đến viếng tỏ thái độ ra sao.

Đối với tiền phúng điếu, cơ quan điều tra chưa đưa ra hướng xử lý. “Việc xử lý tiền phúng điếu còn phụ thuộc vào ý chí của người dự đám tang”.

Từ khóa Từ khóa:
Sóc Trăng
comment Bình luận

largeer