Tarah Thái Anh comeback sau 2 năm: 'Ngọn Lửa Nghệ Thuật Luôn Cháy'

Hai năm vắng bóng khỏi showbiz Việt nhưng đam mê nghệ thuật chưa bao giờ ngừng cháy, Tarah Thái Anh hứa hẹn sẽ mang đến màn comeback ngoạn mục làm khuấy đảo làng thời trang Việt Nam.
By Bảo Hân/ Sức khỏe Cộng đồng
21/04/2021 11:54
10

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, ngay từ nhỏ Vũ Thái Anh đã bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là hội họa thời trang, khả năng piano,… Điều này thôi thúc Thái Anh đăng kí học tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Ra trường, Thái Anh khởi nghiệp ở nhiều vị trí như trợ lý đạo diễn truyền hình trung tâm VFC, kiêm thêm mảng hình ảnh (trang phục, stylist, make up và hoá trang). “Những kĩ năng hồi bé giúp mình rất nhiều trong công việc hiện tại. Mình làm nhiều vị trí, kiêm nhiệm nhiều chức năng, nhiều người bảo sao mà đa zi năng quá vậy, mới thấy bên này, thoắt cái ở bên kia. Nghề dạy nghề mà. Càng làm càng thấy yêu thích, đam mê. Càng đam mê càng không biết mệt, cứ đâm đầu vào làm cho hết sức thì thôi” – Thái Anh tâm sự.

2

Ở độ tuổi khá trẻ 28, Tarah Vũ Thái Anh được biết đến với vai trò người bảo trợ hình ảnh của hàng loạt chương trình lớn, như: "Vang mãi Bài ca Cách mạng Tháng 10 " (VOV tổ chức), "Tuổi 20 hát" (do VTV tổ chức), Giám đốc hình ảnh – Vũ kịch “Kẹp hạt dẻ" và "Người đẹp ngủ trong rừng", Đạo diễn chương trình "Tuần lễ Di sản Văn hóa Phố cổ", Giám đốc nghệ thuật – Phó ban tổ chức nghệ thuật chương trình văn hóa “Tôn vinh Phụ nữ Việt và quảng bá văn hóa truyền thống", và mới đây nhất là Bảo trợ hình ảnh cho cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" (do VOV tổ chức tháng 7-2019).

Được biết Tarah Thái Anh tạm dừng các hoạt động sự kiện nghệ thuật 2 năm, bạn có thể chia sẻ lý do? (PV)

- Năm 2019 và năm 2020, do tình hình dịch bệnh đến bất ngờ, điều này khiến các dự án bị hoãn hủy, đình trệ. Khả năng tài chính không cho phép mình cùng ekip có thể tiếp tục hoạt động. Dù bản thân mình và các bạn trong ekip luôn nhiệt huyết, tuy nhiên lựa chọn tối ưu vẫn là tạm dừng một thời gian. Nay khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát và mọi người đã trở lại với nếp sinh hoạt bình thường, Tarah và ekip quyết định “come back”. Quả thực, với cá nhân Thái Anh, đam mê nghệ thuật ăn vào máu rồi, nếu vì bất cứ lý do nào đó phải dừng, thì lại không thể ngừng nghĩ về nó. Ngay khi có cơ hội quay lại với nghề, mình nắm lấy và dành hết tâm huyết làm chương trình.

Hương Sắc Cố đô- chương trình thời trang do Thái Anh đạo diễn, được tổ chức năm 2018

Hương Sắc Cố đô- chương trình thời trang do Thái Anh đạo diễn, được tổ chức năm 2018

Chương Trình “HAPPY SMILE FASHION SHOW” tháng 07/2019

Chương Trình “HAPPY SMILE FASHION SHOW” tháng 07/2019

Chương Trình 'TIẾNG HÁT ASEAN +3' tháng 07/2019

Chương Trình "TIẾNG HÁT ASEAN +3" tháng 07/2019

Chương trình “THE BEST STYLE AWARD” năm tháng 12- 2019

Chương trình “THE BEST STYLE AWARD” năm tháng 12- 2019

Sau cơn mưa trời lại sáng, vậy lần “comeback” này bạn trở lại với vai trò gì ? (PV)

- Sau một giai đoạn tạm nghỉ, cũng là khoảng thời gian mình nhìn nhận lại bản thân, và tự nhấn F5 chính mình, mình quyết định theo đuổi con đường trở thành một Producer - Nhà sản xuất nghệ thuật, văn hoá chuyên nghiệp. Sau mỗi một chương trình Thái Anh phụ trách diễn ra thành công, niềm vui Thái Anh như nhân thành mười lần. Chứng kiến thành quả được mọi người đón nhận, đó là sự hạnh phúc mà người làm nghề như Thái Anh luôn mong mỏi. Bản thân Thái Anh cũng rất may mắn khi bên cạnh có một ekip rất “máu lửa”. Các bạn sẵn sàng gồng gánh xông pha trong mọi hoàn cảnh miễn sao chương trình diễn ra suôn sẻ nhất. Chính tình cảm sự đón nhận của công chúng là động lực để mình cùng ekip vượt qua mọi khó khăn thách thức, nỗ lực đem lại chương trình những điều tốt nhất, đẹp nhất.

7

Nhận thấy bạn còn khá trẻ, có bao giờ điều đó với bạn là trở ngại? Sắp tới bạn có dự định gì không? (PV)

- Nếu bạn nhìn Thái Anh trẻ trung thì đó là một niềm vui nhỏ. Thái Anh miệt mài lao động nghệ thuật vì đam mê thì mình đang không làm nữa. Mà đó là mình đang tận hưởng. Tuy so với nhiều đàn anh đàn chị trong nghề, tuổi đời và kinh nghiệm của mình không là bao nhưng mình tin mình có nhiệt huyết và sự cầu thị. Thái Anh quan niệm mỗi người quanh mình đều dạy cho mình một điều gì đó, chính điều đó sẽ giúp mình trau dồi thêm kỹ năng và thái độ làm việc. Tuổi đời không phải là trở ngại mà ngược lại mình dùng sức trẻ của bản thân để học hỏi không ngừng.

Thái Anh gắn bó với Hà Nội bằng một tình cảm vô cùng đặc biệt, cho nên thời gian tới mình vẫn tiếp tục phát triển bản thân trên chặng đường thời trang, nghệ thuật văn hoá tại đây. Đồng thời tìm kiếm cơ hội đổi mới xu hướng nghệ thuật trên chính mảnh đất Thủ đô nơi mình sinh ra và lớn lên.

Tara Thái Anh tại chương trình “The Little Hà Nội” tháng 03/2019 - Chương trình nghệ thuật dành tặng Hà Nội

Tara Thái Anh tại chương trình “The Little Hà Nội” tháng 03/2019 - Chương trình nghệ thuật dành tặng Hà Nội

Hiện bạn có đang theo đuổi hay đảm nhận vai trò trong một dự án nào không?

- Thái Anh hiện đảm nhận vai trò Giám Đốc Sản Xuất Fashion Runway Spring-Summer 2021. Công việc tập trung vào khâu sản xuất ý tưởng nội dung, hình ảnh sân khấu nghệ thuật… 

Bạn có thể chia sẻ một vài điều về chương trình đó được không ? (PV)

- Chương trình Fashion Runway Spring-Summer 2021 sẽ chính thức khởi động dự kiến vào ngày 24 – 25/04 tại Hà Nội. Đây là chương trình biểu diễn nhằm tôn vinh giá trị tốt đẹp mà thời trang mang lại. Thông qua những thiết kế độc đáo và ấn tượng, các nhà tạo mốt nổi tiếng trong nước sẽ dẫn dắt người xem đến với câu chuyện nhân sinh đầy cảm xúc, khó quên. Mình nhận thấy chương trình này hay quá nên từ khi tiếp nhận ý tưởng đến lên khâu lên kịch bản chương trình, mình đều cảm thấy vô cùng hứng khởi.

Cảm ơn những chia sẻ của Thái Anh (PV).

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
showbiz
comment Bình luận

largeer