Thẩm mỹ OHIO và Tập đoàn Wontech ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền điều trị mao mạch máu và sắc tố da

Ngày 20/6, Thẩm mỹ OHIO cùng Tập đoàn Wontech ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền Trị mao mạch máu và sắc tố da. Đây được xem là bước ngoặt lớn giúp Thẩm mỹ OHIO thực hiện hóa mục tiêu phát triển theo định hướng “Ứng dụng một trong những công nghệ hiện đại trong điều trị mao mạch máu - sắc tố da vào liệu trình cho khách hàng”.
11/07/2023 16:49

Công nghệ được nghiên cứu nhằm nâng cao, rút ngắn thời gian điều trị mao mạch máu và sắc tố da một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và toàn diện, giải quyết mọi vấn đề về dị dạng mạch máu, tăng sinh sắc tố trên da.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng, OHIO không ngừng phát triển về cả quy mô và nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từ đội ngũ nhân sự cho đến thiết bị, máy móc, công nghệ, đem đến cho khách hàng môi trường làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất. OHIO luôn cập nhập những xu thế làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp ngay tại Việt Nam.

Empty

Đại diện 2 bên ký kết chuyển giao công nghệ

Sự kiện ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Bà Bùi Thị Ngọc Liên – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thẩm Mỹ OHIO và Mr Isaac Jang - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Wontech cùng nhiều bác sĩ, chuyên gia và khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ OHIO.

Empty

Với quy mô hoành tráng đơn vị đã tiếp đón hơn 300 lượt khách đến tham dự

Trong buổi lễ chuyển giao, đại diện từ phía tập đoàn đã trình bày rõ những ưu điểm và sự khác biệt đến từ tổ hợp công nghệ PICO, bao gồm: Piconew 450, PicoAlex Và Công nghệ Mercury LX chuyên điều trị sắc tố da, dị dạng mạch máu. 

Tổ hợp công nghệ là hệ thống công nghệ điều trị sắc tố da có tính đa năng với nhiều chỉ định như:

- Triệt tiêu tận gốc những loại chàm bớt, dị dạng phần sắc tố: nám, tàn nhang, dị dạng mạch máu: giãn mao mạch, xóa xăm..

- Điều trị các thương tổn sắc tố da ở lớp thượng bì và biểu bì

- Không gây ảnh hưởng tới nền da, năng lượng trẻ hóa giúp da căng, đàn hồi

- Làm mờ các vết thâm, hỗ trợ tăng sinh collagen dưới da 

Tổ hợp công nghệ trị mao mạch và sắc tố da được FDA Hoa Kỳ & KFDA Hàn Quốc chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả trong điều trị dị dạng mạch máu và tăng sinh sắc tố. Dẫn đầu về số lượng nghiên cứu lâm sàng trên 1.000.000 khách hàng trên toàn thế giới.

Chuyên gia của hãng cho biết: “Chúng tôi và Thẩm mỹ OHIO đã đạt được sự thống nhất trên nhiều phương diện, đặc biệt nhất là sự hợp tác - chuyển giao tổ hợp công nghệ Pico. Đây là một trong những công nghệ hiện đại, hiệu quả bậc nhất hiện nay mà chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển rất nhiều năm. Với tầm vóc và số lượng chi nhánh hiện nay của OHIO, chúng tôi tin rằng sẽ cùng Thẩm mỹ OHIO phục vụ hàng triệu khách hàng và mang lại sự cải thiện nhanh chóng cho khách hàng”, đại diện hãng chia sẻ.

Bà Ngọc Liên đại diện OHIO chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay, Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong điều trị sắc tố da như xóa hình xăm, xóa chàm bớt, trị nám da, sắc tố đồi mồi và điều trị mao mạch máu như giãn mao mạch, giãn tĩnh mạch, chàm bớt đỏ tại Việt Nam. Với mong muốn khách hàng được điều trị trong điều kiện tốt nhất, toàn diện nhất. Vì vậy chúng tôi luôn cập nhập những xu thế, công nghệ làm đẹp mới nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhanh chóng”.

Tổ hợp công nghệ Pico là công nghệ hiện đại điều trị được tất cả các loại hắc sắc tố trên da, điều trị mao mạch máu với nhiều mức năng lượng khác nhau phù hợp cho nhiều tình trạng da, độ tuổi... Đặc biệt công nghệ là một bước tiến đột phá mang lại kết quả cao, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến nền da. Với cơ chế sử dụng bước sóng dài thông minh tần số 1064nm và 532nm tác động sâu ở đa tầng da, nhận biết và phá vỡ hắc sắc tố thành những phân tử nhỏ đào thải qua hệ bạch huyết. Từ đó đem lại làn da trắng sáng, đều màu.

Empty

Trong buổi lễ ký kết, rất nhiều khách hàng được trải nghiệm tổ hợp công nghệ mới nhất, được nhận tài trợ từ Thẩm mỹ OHIO và Tập đoàn Wontech 60% chi phí điều trị dịch vụ Giãn mao mạch và Sắc tố da, đặc biệt có những khách hàng nhận được tài trợ 100%.

Sự kiện ký kết chuyển giao công nghệ không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Thẩm mỹ OHIO và Tập đoàn Wontech mà còn thể hiện quyết tâm thực hiện sứ mệnh 1 Triệu khách hàng đẹp hơn, hạnh phúc hơn. 

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO

Cơ sở 1: 208 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 138A Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM

Cơ sở 3: 175 Nguyễn Văn Linh, P. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammyohio

Website: https://ohiospa.com.vn/

 Minh Minh

comment Bình luận

largeer