Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ không?

Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội lâu nay đã nổi tiếng với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ cho khách hàng. Với đầy đủ giấy phép hoạt động minh bạch và uy tín được khẳng định qua 26 năm hoạt động.
23/05/2024 16:01
Empty

Tống Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh - người sáng lập nên chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa 

Với toàn bộ hệ thống thẩm mỹ Mailisa nói chung và chi nhánh Mailisa Hà Nội nói riêng đều đang có đầy đủ giấy phép kinh doanh, dịch vụ phẫu thuật cũng được cấp phép hoạt động cụ thể như sau.

Hà Nội: Số 6 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Giấy phép phẫu thuật số 954 /HNO-GPHĐ /CL1)

Empty

Mailisa Hà Nội - Địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em Thủ Đô

Mailisa Hà Nội - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cao

Tọa lạc tại địa chỉ số số 6 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Mailisa Hà Nội từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của đông đảo khách hàng Thủ Đô và các vùng lân cận. Trải qua hành trình phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ, Mailisa Hà Nội nói riêng cũng như toàn bộ hệ thống Mailisa đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ. 

Ngoài chữ tín trong việc cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, nhấn mí,... Ngoài ra Mailisa chi nhánh Hà Nội có các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao như phun mày, phun môi, phun mí, điều trị da xấu bằng laser. Tất cả dịch vụ tại Mailisa Hà Nội đều đã được Sở Y tế kiểm nghiệm và cấp phép thực hiện. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại Mailisa Hà Nội.

Empty

Mailisa chi nhánh Hà Nội luôn tiếp đón lượng khách đông như trẩy hội mỗi ngày

Để trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường như bây giờ, ngoài việc tuân thủ pháp luật khi có đầy đủ các giấy phép hoạt động, Mailisa Hà Nội luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Thương hiệu Mailisa đã chứng minh chất lượng dịch vụ đẳng cấp của mình qua hàng triệu feedback hài lòng, “người thật việc thật” được gửi về toàn hệ thống mỗi ngày.

“Thành công lớn nhất của một hệ thống là sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Những lời khen, chia sẻ của khách hàng sẽ là động lực để Mailisa Hà Nội nói riêng và toàn bộ hệ thống nói chung không ngừng nỗ lực phát triển, mang đến những trải nghiệm ngày càng cao cấp cho tất cả khách hàng", chị Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc chuỗi thẩm mỹ Mailisa chia sẻ.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng dịch vụ đẳng cấp và uy tín ở Mailisa Hà Nội chính là không ngừng cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhằm mang đến trải nghiệm làm đẹp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Ngoài việc minh bạch trong hoạt động kinh doanh, Mailisa Hà Nội nói riêng và toàn bộ hệ thống Mailisa nói chung luôn tiên phong cập nhật công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Bên cạnh đó, Mailisa Hà Nội tạo ra không gian trải nghiệm sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Các phòng dịch vụ đều được bố trí chuyên biệt theo từng dịch vụ phun xăm, làm đẹp da, phẫu thuật,... giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến làm đẹp.

Empty

Không gian thẩm mỹ đẳng cấp, chuyên nghiệp tại Mailisa Hà Nội

Mailisa còn ghi điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo còn là điểm cộng hoàn hảo của Mailisa Hà Nội. Khách hàng khi đến với hệ thống thẩm mỹ Mailisa nói chung đều được tư vấn đúng và chuẩn với tình trạng. Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng còn được đội ngũ chăm sóc nhà Mailisa đồng hành và theo dõi sát sao, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tin rằng không chỉ Mailisa Hà Nội, toàn bộ hệ thống Mailisa với lối đi luôn đặt cái tâm để khẳng định cái tầm trong kinh doanh, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp:

Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

Website: https://mailisa.com 

E-mail: [email protected] 

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer