Thanh Thảo phản ứng gay gắt khi bị nói đào lại chuyện Ngô Kiến Huy để PR

Phía dưới bình luận khiếm nhã của một người, Thanh Thảo đã gay gắt lên tiếng khẳng định không ai mang con cái ra để đổi lấy danh tiếng.
By BN/Sức khỏe Cộng đồng
24/09/2020 06:55
3

 

Thanh Thảo gay gắt khi bị nói đào lại chuyện Ngô Kiến Huy để PR

Cách đây ít ngày, câu chuyện tưởng rằng đã cũ của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo bỗng dưng được đào bới lại. Tất cả bắt nguồn từ một đoạn chia sẻ của Thanh Thảo về Jaky Minh Trí - con chung của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Sau khi nghe Thanh Thảo chia sẻ về bố ruột của mình, Minh Trí đã nói cậu không muốn gặp lại Ngô Kiến Huy. Bởi lẽ cuộc sống của cậu bé với bố mẹ hiện tại rất hạnh phúc, vui vẻ.

1

Ngay sau đó, câu chuyện của Thanh Thảo đã gây ra tranh cãi quyết liệt. Có người bình luận trực tiếp trong trang cá nhân của Thanh Thảo: "Thảo đừng lợi dụng bé PR nữa, vì bé không thể đọc và tra cứu thông tin bằng tiếng Việt".

Ngay sau đó, Thanh Thảo đã lên tiếng với thái độ quyết liệt: "Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR. Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói".

2

Thanh Thảo cũng khẳng định, đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy.

Dù đang sống ở Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn cố gắng dạy Jacky Minh Trí tiếng Việt. Vì thế cậu bé hoàn toàn có thể đọc được tin tức tiếng Việt trên internet.

Thanh Thảo cho biết, cô chọn cách nói sự thật để Jacky hiểu rõ mọi chuyện, tránh những hiểu sai đáng tiếc. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer