Thừa Thiên Huế đồng ý khai thác đường bay nội địa Huế - TP Hồ Chí Minh

Tỉnh Thừa Thiên Huế đồng ý khai thác đường bay nội địa Huế - TP HCM và đề xuất kế hoạch khai thác các chuyến bay trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 thời gian tới.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/10/2021 09:46

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Thừa Thiên Huế đón công dân từ thành phố Hồ Chí Minh về quê theo đường hàng không.

Thừa Thiên Huế đón công dân từ thành phố Hồ Chí Minh về quê theo đường hàng không.

Ngày 6/10, tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cơ quan này vừa ban hành văn bản về việc đề xuất kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, vào ngày 1/10, Cục hàng không Việt Nam có công văn về việc xin ý kiến về việc khai thác các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

Tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản đồng ý khai thác đường bay nội địa Huế - Thành phố Hồ Chí Minh và đề xuất kế hoạch khai thác các chuyến bay trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 thời gian tới.

Cụ thể, hiện nay, tỉnh Thừa Thiên Huế đang tổ chức đón công dân từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về theo đường hàng không và đường sắt.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dân và đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19, trước mắt, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đề xuất với Cục hàng không Việt Nam cho khai thác đường bay nội địa đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài với tần suất khai thác 1 chuyến khứ hồi/tuần đối với đường bay Huế - Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đường bay còn lại, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có đánh giá và đề xuất với Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không Việt Nam khai thác thường lệ trở lại khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

comment Bình luận

largeer