Thực hư giá quảng cáo của Thủy Tiên tăng gấp đôi sau chuyến từ thiện

Vào thời điểm mưa lũ hoành hành ở miền Trung vào năm 2020, có thể nói Thủy Tiên là một trong những cái tên gây tiếng vang lớn nhất trên mạng xã hội.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
28/09/2021 06:55
thuytien3_byil_yotp

Không khó để nhận thấy ngoài số tiền cực lớn từ các mạnh thường quân cả nước gửi về, nhờ Thủy Tiên trao tới tay người nghèo thì số lượng người theo dõi các livestream của Thủy Tiên tại vùng lũ cũng đạt lượng xem rất lớn với tương tác liên tục.

Thời gian sau đó, nữ ca sĩ là gương mặt cực kỳ đắt show quảng cáo nhờ hình ảnh đẹp, được lòng đông đảo khán giả.

Giữa lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên, mới đây một bài viết về độ hot của nữ ca sĩ tại thời điểm mới đi cứu trợ miền Trung lũ lụt đã gây chú ý trở lại.

Bài đăng tiết lộ tương tác trên Facebook của Thủy Tiên đã tăng 50 lần từ lúc cô đi cứu trợ miền Trung, các thương hiệu do Thủy Tiên quảng cáo đều cháy hàng. Người này còn cho rằng với sức nóng tên tuổi lúc đó thì giá quảng cáo của Thủy Tiên sẽ tăng gấp đôi.

Bài viết gây xôn xao

Bài viết gây xôn xao

Thực tế, bài viết này dường như rất khó có tính xác thực bởi người trong cuộc đặc biệt là các nghệ sĩ lớn thường chưa bao giờ lên tiếng về việc thù lao đi diễn hay giá trị cụ thể các hợp đồng quảng cáo của mình lên mạng xã hội.

Đối với Thủy Tiên, kể từ sau chuyến từ thiện hình ảnh của nữ ca sĩ luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, bởi vậy nên việc cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và giá trị mỗi hợp đồng lớn cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể sau đó, khi lùm xùm xung quanh chuyện từ thiện xảy ra, bản thân Thủy Tiên - Công Vinh nhiều lần phải lên tiếng vì anti-fan liên tục tấn công các nhãn hàng, gây tổn hại đến các hợp đồng công việc, kinh tế của hai vợ chồng.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer