Tình tiết mới vụ nổ bình gas 4 người chết ở Hải Phòng

Trong số 4 người tử vong trong vụ nổ bình gas tại một hộ dân ở Hải Phòng vào tối 15/8, có một nạn nhân đang mang thai.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
16/08/2021 16:31

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nhà ông H - nơi xảy ra vụ nổ bình gas. (Ảnh: Báo Hải Phòng).

Nhà ông H - nơi xảy ra vụ nổ bình gas. (Ảnh: Báo Hải Phòng).

Tin tức vụ nổ bình gas làm 4 người chết xảy ra lúc 19h56 tối 15/8, tại một gia đình ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Địa điểm xảy ra vụ việc là nhà của ông Nguyễn Văn Hả (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Các nạn nhân được xác định là: Bà Nguyễn Thị Th. (SN 1971, vợ ông Hải); Nguyễn Thị H. (SN 1990, con gái ông Hải); Cháu Nguyễn Thị Tuyết Nh. (SN 2017, cháu ngoại ông Hải) tại khu vực phòng ngủ. Anh Vũ Trọng Kh. (SN 1990, con rể ông Hải) bị thương nhưng sau đó tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Riêng ông Hải bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là do nổ bình gas.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm đó có nghe tiếng nổ tại nhà ông Hải, sau đó có ngọn lửa bốc lên tại căn phòng phía sau căn nhà.

Nghi ngờ cháy do chập điện, một số người dân tiếp cận phía trong nhà thì phát hiện 4 nạn nhân trong tình trạng bỏng nặng. Đồ đạc trong phòng cũng bị cháy rụi.

Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng con gái ông Hải là anh Kh. và chị H. thời gian gần đây thường xuyên về ở nhà ông Hải. Được biết, chị H. hiện đang mang thai.

Liên quan vụ việc, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, huyện này đã hỗ trợ gia đình ông Hải 75,6 triệu đồng.

comment Bình luận

largeer