Trực tiếp bóng đá Cúp C2/UEFA League 2021: Granada vs MU

Xem trực tiếp bóng đá trận Granada vs MU tại vòng Tứ kết cúp C2 UEFA League 2021 vào lúc 2h00 hôm nay ngày 9/4 trên kênh K+PM
By Hoàng Nam
09/04/2021 00:38
Trực tiếp trận bóng đá Granada vs MU vòn Tứ kết lượt đi giải UEFA League 2021 (cúp C2)

Trực tiếp trận bóng đá Granada vs MU vòn Tứ kết lượt đi giải UEFA League 2021 (cúp C2)

Nhận định trận bóng đá Granada vs MU

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Granada trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Europa League. Với thắng lợi trước Brighton vào hồi cuối tuần qua, thầy trò HLV Solskjaer đang rất tự tin trước đại diện La Liga.

Đoàn quân của HLV Solskjaer đang duy trì phong độ khá ổn định với chỉ duy nhất một thất bại sau 16 trận đấu gần nhất. Trước khi bước vào trận tứ kết với Granada, MU đã có bước chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng trước Brighton với tỉ số sát nút ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Trái ngược với Quỷ đỏ, Granada lại đang cho thấy sự đi xuống ở những trận đấu gần đây. Thầy trò HLV Diego Martínez đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây và đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga.

So sánh phong độ giữa Granada vs MU

Trong những trận gần đây nhất, ở giả La Liga, Granada dành chiến thắng 2-1 trước Elche và 1-0 trước Sociedad. Trong khi để thua nặng Villarreal với tỷ số 3-0, tỷ số 2-1 trước Valencia.

Còn đối với Man United, đội bóng đã giành 2 trận thắng trong giải Premier League trước Brighton và West Ham với tỷ số lần lượt 2-1 và 1-0.

Như vậy, về đánh giá phong độ hiện tại, Manchester United đang được đánh giá cao hơn Granada.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Granada vs MU

- Granada: Silva: Vallejo, Duarte, Sanchez, Diaz; Gonalons, Eteki; Kenedy, Herrera, Machis; Soldado

- Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, Pogba; Greenwood, Bruno Fernandes, James; Cavani

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa đấu với Leicester

Granada vs Manchester United: 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Granada vs MU

Trận bóng đá Granada vs MU tại vòng Tứ kết cúp C2 (UEFA League) 2021 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay ngày 9/4/2021 trên kênh K+PM.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Granada vs MU

Để xem trực tiếp trận bóng đá Granada vs MU tại vòng Tứ kết cúp C2 (UEFA League) 2021 trên kênh K+PM hôm nay 2h00 ngày 9/4/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

K+PM: Https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

comment Bình luận

largeer