Tự tháo túi silicon khỏi ngực bằng dao rọc giấy

Do không có tiền để đến bệnh viện thực hiện phẫu thuật nên một người phục nữ Anh đã liều mình dùng dao rọc giấy tự rạch ngực để tháo miếng silicon ra. Đây được xem là một trong những trường hợp hy hữu tại nước Anh.
26/04/2018 16:44

Tự tháo túi silicon khỏi ngực bằng dao rọc giấy

Người phụ nữa rất liều trong câu chuyện này là chị Tonia Rossington, sống ở Anh. Cách đây 14 năm chị từng đi đặt túi silicon nang ngực để có vòng ngực tăng từ 95 cm lên đến 103cm.

Sau ca phẫu thuật, chị cảm thấy vô cùng hài lòng với vòng 1 của mình. Tuy nhiên, sau vài năm, siêu phẩm này bắt đầu xuống cấp khiến cho chị Tonia không còn cảm thấy tự tin với vòng 1 của mình nữa.

Empty

Chị Tonia Rossington

Điều mong muốn nhất của chị Tonia là được tháo bỏ túi silicon này, song một ca phẫu thuật phải tốn đến 3.000 bảng Anh (khoảng 4.200 USD). Đây là con số vượt quá mức tài chính mà chị hiện có. Tonia không thể đủ tiền để thực hiện ca phẫu thuật này.

Theo quy định, Cơ quan Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) chỉ thực hiện phẫu thuật miễn phí trong những trường hợp nghiêm trọng. Ví dụ nếu ngực bị vỡ trong quá trình cấy ghép hoặc để lại sẹo quá nhiều thì sẽ được phẫu thuật miễn phí. Bản thân bệnh nhân phải chờ đợi rất lâu mới tới lượt. Còn chị Tonia đã chán ngấy với bộ ngực xập xệ của mình và chỉ muốn giải thoát khỏi nó càng sớm càng tốt.

Tonia đã liều mình quyết định tự xử túi silicon trong ngực của mình. Chị đã mua một con dao rọc giấy giá 1 USD, nước sát trùng tại nhà thuốc và tự tháo túi silicon kho chồng chị đi làm.

Empty

Tự tháo túi silicon khỏi ngực bằng dao rọc giấy. Miếng silicon được tháo ra từ ngực chị Tonia

Bằng cách rạch từ từ phần da trên ngực, Tonia đã tháo được 2 túi silicon ra khỏi ngực. Sau đó, chị lái xe đến bệnh viện để kiểm tra và được các bác sĩ dán miệng viết thương lại cho.

“Giờ ngực tôi rất nhăn nheo nhưng tôi thấy đẹp hơn trước nhiều. Tôi sẽ không bao giờ sửa ngực nữa. Đó là điều sai lầm nhất mà tôi từng làm”, Tonia chia sẻ sau ca phẫu thuật tự xử.

Các bác sĩ cho biết chị Tona đã rất may vì không bị nhiễm trùng, chưa kể khả năng con dao đấy có thể rạch trúng động mạch và gây nguy hiểm đến tính mạng.

comment Bình luận

largeer