Tư thế vòng eo hoạt hình của Dương Mịch có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Dương Mịch tham gia thử thách vòng eo hoạt hình. Ngoài sự suýt xoa trước vòng eo “chuẩn không cần chỉnh” thì mọi người cũng cho rằng tư thế này có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến đốt sống thắt lưng.
23/03/2021 14:24

Ngày 22/3, Sina đưa tin trên trang cá nhân, Dương Mịch gây chú ý khi đăng ảnh tham gia thử thách vòng eo hoạt hình - trào lưu mới của giới trẻ Trung Quốc.

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những Hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa,...Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi làm đám cưới năm 2013 ở Indonesia và ly hôn vào năm 2018 trong ồn ào. Hiện Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình.

tac-hai-khon-luong-tu-tu-the-vong-eo-hoat-hinh-cua-duong-mich-

Dương Mịch tham gia thử thách vòng eo hoạt hình gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: Sina).

Trong ảnh, người đẹp mặt áo crop-top, quần legging bó sát cơ thể. Cô có cách tạo dáng cực khó, phô diễn đường cong với vòng eo con kiến, vòng 3 săn chắc, quyến rũ theo góc 90 độ bên một chiếc ghế.

Từ khóa "vòng eo manga siêu thực của Dương Mịch" trở thành chủ đề tìm kiếm và bàn tán hot nhất mạng xã hội Weibo. Khán giả trầm trồ khen ngợi thân hình đáng mơ ước và khả năng giữ dáng trông như thiếu nữ của "bà mẹ một con".

Thế nhưng, hình ảnh của nữ diễn viên được một số bác sĩ chuyên ngành xương khớp cho rằng đây là động tác gây ảnh hưởng xấu tới đốt sống thắt lưng.

"Dương Mịch là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công chúng. Việc cô đăng tải thế sẽ khiến nhiều người hưởng ứng. Tư thế này nếu học theo có thể bị chấn thương phần lưng, cổ", một bác sĩ chia sẻ trên Appledaily.

Trước nhiều ý kiến động tác uốn dẻo mà Dương Mịch thực hiện có thể gây tổn hại đến sức khỏe nếu không có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Chiều ngày 22/3, Dương Mịch xóa ảnh và đăng bài xin lỗi vì đã không cân nhắc khi đưa bức hình lên mạng xã hội. Dương Mịch cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân, thừa nhận mình đã sai sót khi không chịu tìm hiểu kỹ tác hại của tư thế.

9ee64918-530a-42bd-6fea-65a4087256cb

Cô viết: “Gần đây, tôi thấy một thử thách kéo giãn cơ thể trên Internet với độ khó cao và tôi đã đăng một bức ảnh thực hiện thử thách này. Hôm nay, tôi được biết nếu bạn thực hiện bài tập này mà không có sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp, nó có thể gây hại cho cơ thể. Tôi rất xin lỗi vì đã không suy nghĩ thấu đáo khiến mọi người hiểu lầm. Tôi hy vọng mọi người sẽ cố gắng tập thể dục lành mạnh và làm các động tác kéo giãn trong phạm vi an toàn. Tôi hy vọng mọi người sẽ khỏe mạnh. Tôi sẽ thận trọng hơn trong tương lai và Tôi xin lỗi một lần nữa”.

Công ty quản lý của Dương Mịch cũng đăng nội dung tương tự trên fanpage.

4d6826aa-6ae4-454f-69b8-81300736d476

Hình ảnh Trương Nghệ Phàm đăng tải trước đó

Hưởng ứng thử thách, thành viên nhóm Bonbon Girls 303 là Trương Nghệ Phàm cũng đăng hình ảnh theo trend này. Tuy nhiên đến hôm nay, cư dân mạng phát hiện bài đăng này của Trương Nghệ Phàm đã bị xoá đi.

Thanh Hoài (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer