Tử vi năm 2022 tuổi Dần: Năm khó tránh khỏi bất lợi

Tử vi năm 2022 tuổi Dần có gì cần chú ý, cập nhật thông tin tử vi năm 2022 tuổi Dần về công danh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
14/01/2022 09:43
Tử vi năm 2022 tuổi Dần: Năm khó tránh khỏi bất lợi

Tử vi năm 2022 tuổi Dần: Năm khó tránh khỏi bất lợi

Tổng quan tử vi năm 2022 tuổi Dần

Người tuổi Dần là người sinh vào các năm: 1962, 1974, 1986, 1998, 2010...

Theo dự đoán, nhâm Dần không hoàn toàn là một năm tốt với tuổi Dần. Nhiều công việc diễn ra không suôn sẻ do năm nay, bạn xung khắc với Thái Tuế (Tai Sui) dẫn đến thường gặp trở ngại. Trong các môi trường từ công sở đến gia đình, bạn đối mặt với áp lực lớn, dẫn đến tâm lý hoang mang. Điều quan trọng là không tạo áp lực lớn cho bản thân, tránh đặt ra những mục tiêu quá cao.

Năm nay, bạn có thể đối diện với những thay đổi lớn trong gia đình, xã hội, do đó nên suy nghĩ xem điều gì quan trọng với mình.

Tử vi năm 2022 tuổi Dần về công danh

Thái Tuế tác động mạnh về mặt tư tưởng, khiến đại đa số người tuổi Dần phải suy nghĩ nhiều, thay đổi liên tục về tư tưởng, công việc làm ăn nhìn chung gặp khó khăn, khó được suôn sẻ ngay từ đầu, trái lại “vạn sự khởi đầu nan”. Nửa đầu năm là thời điểm mà công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác. Nhưng dù là gì đi nữa vẫn gặp nhiều bất lợi. Đến nửa cuối năm có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ, công việc bớt vất vả phần nào nhưng để tiến tới thành công lớn hoặc có sự thăng tiến mới e rằng là điều chưa thể. Lại có Thiên Quan chủ về kiện tụng, tranh chấp tác động, năm 2022 tuổi Dần hạn chế việc chung đụng hùn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó, dễ chủ về mâu thuẫn, kiện cáo và bất lợi khi làm việc. Riêng người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với bạn bè nhưng tránh kết hợp cùng người thân. Đồng thời cần phân tách công việc cũng như lợi ích rõ ràng thì mới tránh được tranh chấp.

Tử vi năm 2022 tuổi Dần về tình duyên

Đây là năm thuận lợi cho một số tuổi Dần, ví dụ tuổi Bính Dần chưa kết hôn, trong khi những người đã lập gia đình nên trân trọng các mối quan hệ và dành nhiều thời gian hơn cho người yêu thương. Nếu bạn xử lý không khéo léo các mối quan hệ, nhiều khả năng bạn sẽ mâu thuẫn, cãi vã với nửa kia.

Người đang yêu đối mặt với thử thách lớn trong tình yêu, hôn nhân, hai phía chia tay nhau do không còn tin tưởng. Bạn nên củng cố niềm tin bằng cách lắng nghe và chia sẻ. Bạn có thể đeo vòng tay thạch anh hồng mặt hổ để thu hút năng lượng tích cực và xử lý khủng hoảng tình yêu, hôn nhân năm nay.

Tử vi năm 2022 tuổi Dần về tài lộc

Tình hình tài lộc năm Nhâm Dần không tốt về tiền bạc khi có tiêu pha và đầu tư quá nhiều vào công việc làm ăn. Bên cạnh đó, bản mệnh nên chú ý kiểm soát tiền bạc kẻo xảy ra tranh chấp của cải. Năm này, chức vụ, trách nhiệm và quyền hạn chỉ tăng nhẹ nên mức lương có thể sẽ không như ý bạn muốn.

Năm nay, người tuổi Dần làm ra cũng nhiều tiền mà tiêu cũng nhiều, của cải đến rồi đi. Tiền bạc không dư dả trong cả năm nên khó tiết kiệm.

Tử vi năm 2022 tuổi Dần về sức khỏe

Vận trình sức khỏe của tuổi Dần năm nay không tốt lắm, do sự xuất hiện của một số vì sao xấu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tin thần. Tuổi Dần sinh các năm 1962, 2010, 1974 có thể yếu ớt, hay mệt mỏi, gặp vấn đề về gan, túi mật... Hạn chế tham gia các lễ tang, cúng tế, nên chú ý vệ sinh khi ăn uống, đề phòng vấn đề đường tiêu hóa. Cần cẩn thận khi ra ngoài, đề phòng ngã.

(*)Trên đây là thông tin tử vi năm 2022 tuổi Dần. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer