Tử vi năm 2022 tuổi Mão: Tài lộc thăng hoa

Tử vi năm 2022 tuổi Mão có gì biến động. Cập nhật thông tin tử vi năm 2022 tuổi Mão chi tiết và đầy đủ nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
19/01/2022 12:55
Tử vi năm 2022 tuổi Mão: Tài lộc thăng hoa

Tử vi năm 2022 tuổi Mão: Tài lộc thăng hoa

Tử vi năm 2022 tuổi Mão: Tài lộc thăng hoa

Tử vi năm 2022 tuổi Mão cần lưu ý những gì? Trong năm Nhâm Dần 2022, tổng quan tử vi của người tuổi Dần có những gì cần lưu ý về: Công danh, sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình duyên... Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi năm 2022 tuổi Mão

Tuổi Mão sinh các năm 1951, 1963, 1987, 1999, 2011...

Tuổi Mão là biểu tượng của sự trường tồn, may mắn và mãn nguyện. Người tuổi này lịch thiệp, khéo léo khi ứng xử và luôn học cách đưa ra lời khuyên đúng đắn. Là người tốt bụng, nhạy cảm với cái đẹp, bạn luôn có cách nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng - những đặc điểm của một nhà ngoại giao thành công.

Nhâm Dần là năm rất tốt với tuổi Mão, dù vẫn có một vài thách thức, khó khăn xuất hiện. Bạn sẽ phải đánh giá lại cuộc sống của mình, xem xét bản thân sai, đúng điều gì để cải thiện. Từ đó, bạn có thể hướng tới một cuộc sống mới, phù hợp với nhu cầu thực tế. Đây là thời điểm tốt nhất để gạt bỏ những bộn bề trong cuộc sống, hướng tới những giá trị tích cực hơn bằng nỗ lực, hành động, quyết tâm.

Tử vi năm 2022 tuổi Mão công danh

Năm 2022 sẽ là năm bình ổn với những người làm công ăn lương. Công việc không có quá nhiều biến động. Thời điểm vận khí lên, đón nhận sự hỗ trợ của 2 cát thần Chính Ấn và Chính Quan, đương số có cơ hội khẳng định năng lực, dễ thăng tiến về địa vị hoặc tăng trưởng nhẹ về mức lương.

Cát tinh đào hoa Bách Việt cho thấy vận quý nhân khá vượng, lúc gặp việc vướng việc khó sẽ có người tương trợ, không lo đơn độc.

Với người kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên thận trọng trong hợp tác làm ăn. Dù được người lớn tuổi hơn giúp đỡ, nhưng vẫn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Khởi nghiệp cũng chỉ nên bắt đầu với số vốn nhỏ, tránh phô trương kẻo hao tổn.

Tử vi năm 2022 tuổi Mão tài lộc

Trong năm, bạn có thể hoàn thành một dự án nào đó, cảm nhận rõ sự phát triển của bản thân. Khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, bạn có thêm sức mạnh để đạt được mục tiêu là độc lập về công việc, kinh tế. Bạn nên tránh tối đa lãng phí sức lực vào những mâu thuẫn có thể xảy ra với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác...

Càng về cuối năm, cơ hội "hút tiền" của Mão càng tăng. Đây là những tháng thuận lợi để ký kết hợp đồng, đề nghị tăng lương... Dưới sự che chở của các vì sao may mắn, bạn có thể làm ăn phát tài, có địa vị xã hội hoặc tầm ảnh hưởng. Đặc biệt, người tuổi Mão có địa vị xã hội nhất định sẽ được cả công danh, tài lộc, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Người làm văn phòng nên tìm kiếm việc làm thêm để có nhiều thu nhập. Nữ tuổi Mão có thể đeo vòng đá citrine vàng, mặt tuổi mình, giúp phong thủy tốt, tài lộc dồi dào; nam nên đeo vòng tay đá mắt hổ với mặt đặc trưng tuổi Mão.

Tử vi năm 2022 tuổi Mão tình duyên

Thật tuyệt khi năm 2022 mang đến vận đào hoa cực thịnh cho những tuổi Mão đang độc thân. Trong năm Nhâm Dần, bạn sẽ gặp gỡ được nhiều người mới, có khả năng sẽ tìm kiếm được một nửa còn thiếu nếu bạn sẵn sàng mở lòng. Hãy cho những người cá tính khác bạn hoặc không phải gu có cơ hội trò chuyện, tìm hiểu bạn. Có lẽ bạn sẽ phát hiện ra rằng, người có thể nắm tay mình bước chung một con đường là một kiểu người hoàn toàn mới với những tiêu chí bản thân đã đặt ra.

Những cặp đôi sẽ cảm thấy tình cảm sâu sắc hơn và muốn dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ xảy ra khi bạn vẫn hướng về người ấy của mình. Những người mới sẽ xuất hiện, dù trong công việc hay cuộc sống, và đó cũng là những cám dỗ thử thách tình cảm của bạn. Nếu bạn vẫn giữ được tấm lòng chung thủy của mình, hạnh phúc của bạn sẽ ngày càng bền chặt, sắt son. Nếu đang yêu, rất có thể bạn và người ấy sẽ tiến tới bước tiếp theo, thuận lòng về chung một nhà.

Tử vi năm 2022 tuổi Mão sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe của con giáp tuổi Mão năm nay khá tốt, đương số không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Nhưng vì xung khắc với ngũ hành lưu niên nên chuyện đau ốm vặt là khó tránh. Ngoài ra, cần hết sức đề phòng vấn đề đi lại, nhất là khi xuất hành xa, tránh gặp phải bất trắc do tai nạn xe cộ.

Trong các hoạt động hàng ngày chú ý bị bong gân, té ngã, gặp họa huyết quang. Nữ mệnh không nên kiêng khem quá mức vì ăn giảm cân khiến cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống. Năm nay tuổi Mão nên tăng cường các thức ăn dinh dưỡng bổ máu.

Ngoài ra, năm có Hối Khí ảnh hưởng, cần chú ý hơn tới sức khỏe người lớn tuổi trong nhà. Nửa cuối năm trong gia đạo dễ có tin buồn tang chế nên nhà có người già thất thập cổ lai hy cần chú ý.

(*)Thông tin tử vi năm 2022 tuổi Mão chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer