Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/03/2022 15:53
Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/3/2022 hôm nay, tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh do chịu tác động của cục diện tương hại. Bản mệnh thường không chịu nghe ý kiến của người khác vì thường cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất.

Đừng để thái độ làm việc như vậy khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng. Bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, sự nóng vội và chủ quan sẽ khiến con giáp này càng dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu hơn.

Cục diện Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa con giáp và nửa kia của mình. Nếu để mọi chuyện tiếp tục như hiện tại, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đối với những tình huống phát sinh bất ngờ, bạn vẫn giữ được sự nhanh trí, khéo léo.

Không chỉ vậy, bạn còn đang được đánh giá cao bởi khá năng nắm bắt cơ hội kiếm tiền và thu về một khoản dư. Vận trình tài lộc rủng rỉnh.

Ngược lại, chuyện tình cảm cua rngười tuổi Sửu lại kém sắc. Cặp đôi bị xa cách vì sự tác động của hoàn cảnh, quan điểm sống khác biệt.

Tuổi Dần

Hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây người tuổi Dần trong thứ Hai. Kẻ tiểu nhân đang rình rập hãm hại, không để cho bản mệnh hoàn thành công việc như mong muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh khi công việc tưởng chừng đã hoàn thành khiến cho bản mệnh xoay sở không kịp, khả năng sai sót, thất bại là rất cao.

Chuyện tình cảm kém sắc. Đôi lứa yêu nhau lại bị xa cách vì sự tác động của hoàn cảnh, của quan điểm sống khác biệt.

Tuổi Mão

Vào thứ Hai, nhiều phiền phức có thể tìm đến người tuổi Mão. Bạn dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Công việc của con giáp gặp nhiều rủi ro khi liên tục thua lỗ. Lời khuyên cho con giáp là nên cố gắng điều chỉnh mình trong các mối quan hệ xã giao, tránh thân thiết hay đề phòng quá mức.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, một phần có thể là vì bạn suy nghĩ tiêu cực, trở thành tâm bệnh nên cộng thêm ngoại cảnh nên rất dễ ốm.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những người đang theo đuổi đường công danh có một ngày thuận lợi để thực hiện các dự định của mình. Cùng với tinh thần trách nhiệm cao và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cấp trên sẵn sàng cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém vui vẻ. Ảnh hưởng của ngũ hành ung nên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi dễ nảy sinh nhiều xung đột và bất đồng. Trải qua nhiều hiểu lầm, dường như tình cảm cũng chẳng còn giữ được sự nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhắc nhở con giáp này chớ nên chủ quan mà bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền đang ở ngay trước mắt.

Cẩn trọng: Suy nghĩ bị bó buộc bởi quan niệm truyền thống nên khó có sự bứt phá.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ là người tài năng nhưng dễ hài lòng với thực tại. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ dễ dàng rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, tạo điều kiện để người khác vượt qua. Hãy cố gắng hơn trong thời gian tới.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Hai người luôn chú ý dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự với nửa kia, nhờ đó mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy bước qua quá khứ và cho người khác cơ hội.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/3/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Nếu biết phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình, con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, con giáp này là người quen biết lâu càng được yêu mến. Bản mệnh nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, không khí gia đình ấm cúng, con giáp này thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Tuổi Ngọ muốn mình trở thành người bản mệnh đáng tin cậy của con cái, cùng con cái vượt qua niềm vui nỗi buồn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 7/3/2022, công việc diễn ra tương đối vất vả. Tính cách tự cao tự đại của người tuổi Mùi khiến con giáp này dễ trở thành đối tượng bị người khác ghét bỏ, đường công danh vì thế cũng khó lòng rộng mở. Bạn nên học cách khiêm tốn, cầu thị để tiến bộ lên từng ngày.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm tiền thì bản mệnh cũng nên có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lý.

Vận trình tình cảm kém sắc bởi cặp đôi yêu nhau nhưng khó đến được với nhau vì sự ngăn cách của gia đình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều tài năng nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là vào thứ Hai. Trong công việc, bạn phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn. Thân hãy biết lắng nghe và học hỏi.

Ngoài ra, con giáp cũng nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Công việc quan trọng nhưng bạn cũng nên biết cần bằng với cuộc sống hằng ngày. Đừng để khi mối quan hệ rạn nứt mới biết hối hận thì đã quá muộn.

Tuổi Dậu

Tử vi dự đoán, vào thứ Hai, người tuổi Dậu may mắn an lành phủ đầy số mệnh. Công việc của Dậu được quý nhân giúp đỡ, nên thăng tiến không ngừng, thu nhập tăng lên đáng kể.

Thắng lợi liên tiếp, Dần được dịp thể hiện bản thân trước mặt cấp trên, thời gian tới có khả năng được đề bạt cho những vị trí cao với số lương thuộc hàng khủng. Nhìn chung, cuộc sống hiện tại khiến Dần rát thoải mái, vô lo vô nghĩ.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này cần phải thận trọng hơn trong từng việc mình làm. Để hạn chế các sai sót có thể xảy ra, người tuổi Tuất nên lập kế hoạch làm việc cụ thể và rõ ràng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Tuổi Tuất độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp trong ngày tam hợp này. Nhưng bản mệnh vẫn cần phân biệt rõ ràng giữa trạng thái yêu và thích để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Khả năng chi tiêu và tiết kiệm tốt giúp con giáp này giữ cho mình được khoản tích luỹ đáng kể.

Cẩn trọng: Không nên để sự rung động nhất thời khiến bản thân phải chọn lầm người.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/3/2022 hôm nay, tuổi Hợi là người nghiêm túc và có kỷ luật. Tuy nhiên điều đó lại khiến bản mệnh thường xuyên trở nên cứng nhắc, thậm chí là hạn chế trong việc tiếp thu cái mới. Hãy thử cởi mở hơn, đừng để những kiến thức đã biết giới hạn bản thân mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, sự phản đối của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trong những quyết định lớn lao khiến bản mệnh cảm thấy lạc lõng.

Trước mắt, con giáp này hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân xem sao. Hãy tự đánh giá xem quyết định của mình liệu có sai sót ở đâu không, vì sao mình lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

(*)Thông tin tử vi ngày 7/3/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer