Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/03/2022 17:39
Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.... Cập nhật thông tin tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra hanh thông và dễ dàng, tiến triển thuận lợi. Dù chưa đạt được kết quả khả quan nhưng con giáp này luôn tin tưởng vào các kế hoạch mà mình theo đuổi. Cùng với bản lĩnh và sự kiên trì bền bỉ, thành công cũng sẽ sớm mỉm cười với người tuổi này.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc đi xuống, điềm báo họa hao tài đang đến gần. Bạn cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt.

Tình cảm đối với nửa kia trong ngày tam hợp trở nên thắm sắc, viên mãn hơn bao giờ hết. Những người độc thân nhanh chóng tìm được chân mệnh đời mình nhờ những lời mai mối của bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ, tránh làm phật lòng người khác.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Con giáp này đang được đánh giá cao ở khả năng tập trung trong quá trình xử lý công việc. Nhờ vậy mà tuổi Sửu có thể nhanh chóng hoàn thành các dự định còn đang dang dở. Tuy nhiên, sự cứng nhắc và rập khuôn có thể sẽ cản trở bước thăng tiến của bản mệnh trên con đường danh lợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sửu Thìn tương phá đặt tình cảm của các cặp đôi lên bàn cân của được – mất. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, thật khó để tìm được tiếng nói chung và sự nhún nhường từ cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có phần dư dôi cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá trớn.

Cẩn trọng: Đầu óc căng thẳng do tiêu tốn nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại, máy tính.

Tuổi Dần

Tình duyên hôm nay tăng cao, 2 bạn mặn nồng yêu thương. Công việc ở mức trung bình, nếu không thay đổi bạn sẽ bị mất việc. Tài vận khởi sắc, giữ được tiền.

Tuổi Mão

Tình duyên, nếu không còn yêu hãy mạnh dạn nói lời chia tay. Công việc tăng cao, động lực tràn đầy, có quý nhân phù trợ. Tài lộc khởi sắc, cơ hội đến hãy tận dụng triệt để.

Tuổi Thìn

Tình duyên tăng cao, 2 bạn yêu thương nồng ấm. Công việc khởi sắc, hợp tác suôn sẻ. Tài vận tốt, công việc làm ăn thuận lợi, có thêm nhiều khách hàng.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tỵ vốn sống trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác nên dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi cho mình.

Con giáp này sắp tới cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan lĩnh vực tài chính, lương bổng tăng, lại có lộc ăn uống.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bạn ăn nói bộp chộp nên không hay biết rằng lời nói vô ý của mình có thể gây ra vết thương sâu sắc cho nửa kia. Nếu không thay đổi tính cách này thì tình cảm sớm muộn cũng rơi vào bế tắc.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của mình mà không còn bị gánh nặng tài chính làm cho áp lực nhờ có Chính Tài nâng đỡ. Tuy nhiên, đừng quá mải mê với những thứ viễn vông mà quên tập trung vào công việc chính của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Ảnh hưởng của ngũ hành sinh xuất sẽ gây ra ít nhiều xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này tỏ rõ sự khó chịu khi bị ràng buộc với những thứ trách nhiệm gia đình trong khi bản thân còn muốn tự do bay nhảy.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Phần lớn doanh thu mà tuổi Ngọ có được lúc này đều đến từ các hợp đồng, dự án từ lâu.

Cẩn trọng: Đừng quá chủ quan và thiếu quan tâm tới chuyện tình cảm trong hiện tại.

Tuổi Mùi

Tình duyên hôm nay lên ngôi, hãy chú ý theo dõi. Công việc, Mùi cảm thấy mệt mỏi khi thường xuyên phải làm thêm giờ. Tài vận tăng cao.

Tuổi Thân

Tình duyên, tình cảm dễ bị tổn thương vì những rắc rối không đáng có. Công việc, lời khuyên với Thân là đừng chậm trễ khi cơ hội đến. Tài vận tăng cao, hợp tác làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng, những người đang theo đuổi con đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nhờ vậy, người tuổi Dậu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sớm được đáp trả công sức xứng đáng.

Tài lộc dồi dào, chất lượng cuộc sống của bản mệnh được nâng cao trông thấy nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại.

Tình cảm thăng hoa rõ rệt, các cặp đôi ngày càng nồng thắm và khăng khít. Với những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình cảm chín muồi.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do Thìn Tuất lục xung nên con giáp này làm việc gì cũng gặp điều ngáng trở. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi do tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa được giải quyết triệt để nên trở thành lý do làm gia tăng các cuộc cãi vả. Người độc thân mặc dù có cơ hội yêu đương nhưng vì chưa mở lòng nên đành bỏ lỡ những mối duyên tốt lành.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hoạ tiểu nhân phá tài nên con giáp này cần phải thật thận trọng trong các quyết định tài chính của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của người tuổi Hợi diễn ra tương đối bình ổn. Bạn hãy tranh thủ thời gian này để đẩy mạnh việc học hỏi, khám phá và mở mang tầm hiểu biết cho mình. Đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất để dễ dàng gặt hái thành công trong tương lai.

Đặc biệt, con giáp này cần đề phòng có kẻ cố ý ném đá giấu tay và phá hoại những thành quả đã cất công mới có được.

Tài lộc ổn định, bạn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính.

Tình cảm thẳng trầm khi các cặp đôi đứng trước vô số các thử thách, sóng gió. Dường như do cảm xúc phai nhạt nên sự bao dung, kiên nhẫn với đối phương ở từng người là không có.

(*) Thông tin tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer