Việt Nam vs Campuchia: Có cần 1 chiến thắng đậm?

Trận bóng đá Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra trên sân vận động Bishan vào lúc 19h30 hôm nay 19/12/2021 sẽ là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam chiếm vị trí đầu bảng và tránh đụng độ Thái Lan.
By Thanh Tâm
19/12/2021 10:26
Nhận định bóng đá AFF Cup 2020 hôm nay 19/12 giữa Việt Nam và Campuchia

Nhận định bóng đá AFF Cup 2020 hôm nay 19/12 giữa Việt Nam và Campuchia

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Campuchia 

Đội tuyển Việt Nam luôn vượt trội so với đối thủ Campuchia tại đấu trường khu vực. Không những thế, trận đấu với đội bóng này trong bối cảnh hiện tại nhằm quyết định các cặp đấu ở vòng Bán kết nên dĩ nhiên, mức độ quan trọng là điều rõ ràng. 

Trận Việt Nam vs Campuchia sẽ là cơ hội để đội bóng của HLV Park Hang Seo chiếm vị trí đấu bảng và tránh đụng độ đối thủ lớn là Thái Lan. Indonesia và Malaysia phải quyết đấu để giành vé trong khi nhiệm vụ của Việt Nam là nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, một chiến thắng là điều mà các học trò của HLV Park Hang Seo cần hướng tới và đặc biệt là một chiến thắng đậm. 

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực đánh bại Campuchia với tỷ số cách biệt ít nhất 3 bàn, phòng trường hợp phải so sánh chỉ số phụ với Indonesia khi 2 đội cùng có 10 điểm sau 4 trận.

Xác suất đội tuyển Việt Nam trắng tay trước đối thủ này là rất thấp bởi trình độ và đẳng cấp của hai đội chênh lệch cực kỳ lớn. Việt Nam đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch trong khi Campuchia chưa một lần vượt qua vòng bảng.

Trong lịch sử đối đầu tại AFF Cup, ĐT Việt Nam đã toàn thắng Campuchia trong cả 6 lần chạm mặt và hầu hết là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là điều dễ dàng nhận thấy. Vì thế ngay cả khi không tung ra đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được đánh giá cao hơn "Những chiến binh Angkor" rất nhiều.

Campuchia cũng đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2020 nên việc đặt mục tiêu quan trọng của họ là không còn dành cho trận đấu này. 

Điềm đáng chú ý nhất của Campuchia là việc họ vừa đánh bại Lào với tỷ số 3-0 để có được những điểm số đầu tiên tại giải. Nhìn chung, một trận đấu xem được hoặc một thất bại tối thiểu cũng là điều gì đó đáng tự hào của Campuchia. 

Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Campuchia

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chanpolin, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathena, Chan Vathanaka

Việt NamNguyên Mạnh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Đức.

Dự đoán kết quả bóng đá Việt Nam vs Campuchia

Dự đoán kết quả của trận bóng đá AFF Cup 2020 giữa Thái Lan và Singapore sẽ có tỷ số 1-0.

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam vs Campuchia

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12/2021 trên sân vận động Bishan và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, Next Sports và On Sports+

comment Bình luận

largeer