Xuất hiện clip vợ ông Dũng lò vôi khen ngợi tài năng của ông Võ Hoàng Yên, từng cứu mạng chồng

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip ghi lại cảnh bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ sự cảm kích đối với ông Võ Hoàng Yên vì đã ra tay cứu chồng bà (ông Dũng "lò vôi") khỏi cơn bạo bệnh khi chỉ còn "30 % sống".
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
11/03/2021 13:47
Bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng là ông Dũng 'lò vôi' trong bữa tiệc khen ngợi tài năng của ông Võ Hoàng Yên. (Ảnh cắt từ clip).

Bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng là ông Dũng "lò vôi" trong bữa tiệc khen ngợi tài năng của ông Võ Hoàng Yên. (Ảnh cắt từ clip).

Tin tức liên quan đến vụ ồn ào vụ vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện.

Giữa ồn ào kiện tụng, tố cáo giữa vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, thậm chí từng tuyên bố nếu ông Yên thực sư chữa đươc bệnh cho bá tánh thì sẽ trả 1.000 tỷ đồng.

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định việc ông Võ Hoàng Yên chữa hết câm, điếc bẩm sinh một cách "thần thánh" như trong các clip triệu view nổi như cồn khắp MXH chỉ là sản phẩm dàn dựng. Người tạo nên chúng không ai khác, chính là ông Yên cùng hội nhóm của ông này.

Tuy nhiên, mới đây bất ngờ mạng xã hội đăng tải clip bà Nguyễn Phương Hằng từng khen ngợi tài năng của ông Võ Hoàng Yên. Clip ghi lại trong môt buổi tiệc có cả bà Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Trong clip bà Hằng còn tiết lộ chính chồng bà - ông Dũng "lò vôi" đã có lúc mắc trọng bệnh, "bác sĩ nói chỉ còn 30% sống" đã được ông Yên cứu sống chỉ bằng 6 thang thuốc nam.

"Tôi nói nghiêm túc cho anh em nghe, tới đỉnh điểm giờ chót, giữa sự sống còn, phải nói tôi là người suy sụp nhất. Tôi lạy lục thầy Yên cứu anh Dũng. Vì sao? Lúc đó giữa cái sống và cái chết, công ty rất là ngổn ngang, nếu anh Dũng đi Nhật, giờ này không biết chuyện gì đã xảy ra rồi", bà Hằng nói trong đoạn clip. Đồng thời khẳng định: "Thầy Yên xuất chiêu 1 phát thôi, là anh Dũng khỏe hơn chưa từng".

Khi được bà Hằng khen ngợi hết lời, ông Yên tỏ ra khiêm tốn và "tung hứng", khen ngược lại gia đình bà Hằng: "Tôi nói thật là với những người có phước như anh Dũng, không gặp tôi cũng gặp vị khác mà thôi, vì anh quá có phước mà.

Ông Võ Hoàng Yên có thực sự phải thần y vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Ông Võ Hoàng Yên có thực sự phải thần y vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Tôi cũng không dám nghĩ anh Dũng dám uống thuốc nam của tôi, bởi cái đẳng cấp anh Dũng sợ không chịu uống thuốc nam, tôi mới nói chị Hằng, để anh Dũng sử dụng hết phác đồ của bác sĩ xong, khó lắm! Tôi nói anh tin tôi anh uống 6 thang, được thì được, không được tính sau. Và chỉ trong vòng 6 ngày. Đây là trời thương, chứ không phải tôi giỏi, đây là cái phước của anh Dũng, chứ tôi không nói nịnh đâu. Tại là cái phước của anh ấy chứ không phải cái tài không", ông Võ Hoàng Yên chia sẻ trong buổi tiệc.

Bà Hằng đáp lời: "Thầy quá khiêm tốn, tại vì thầy Yên là thầy chữa bệnh nên thầy quá khiêm tốn. Nếu như không có duyên gặp thầy Yên, thì tôi không biết chuyện gì xảy ra với Đại Nam, gia đình tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra".

"Lúc bác sĩ nói ông Dũng còn 30 phần trăm sự sống còn, tôi hoàn toàn suy sụp, bởi nó ngổn ngang vô cùng. Tôi là người đã năn nỉ thầy Yên, lạy lục thầy Yên để thầy cứu anh Dũng. 1 người như tôi mà lạy lục ổng, van xin ổng đểu cứu anh Dũng, chuyện đó không phải vừa", bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

Đoan clip lan truyền trên mang khiến cộng đồng mạng xôn xao, bởi việc bà Hằng cùng ông Dũng "lò vôi" trước khen ngợi sau đứng ra tố cáo ông Võ Hoàng Yên, sư thực ra sao chưa thể sáng tỏ và càng làm dư luận thêm tranh cãi rằng ông Võ Hoàng Yên có thực sự chữa được bệnh? Đâu là lời nói đúng của vơ chồng ông Dũng "lò vôi"?

Trong những lần trả lời truyền thông trước đây, hay trong các video livestream, bà Hằng chưa bao giờ đề cập tới câu chuyện này. Chia sẻ với báo chí, bà Hằng nói lý do vợ chồng bà "nên duyên" với Võ Hoàng Yên là bởi cảm kích việc ông Yên chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Vì thế mà vợ chồng ông Dũng "lò vôi" không tiếc giao hàng trăm tỷ (dưới nhiều hình thức như xây chùa, từ thiện, thậm chí trả nợ cá nhân) cho Võ Hoàng Yên.

Phản hồi về đoạn clip nói trên, thông qua trang cá nhân Facebook, bà Hằng cho biết đoạn clip được ông Yên "quay lén" tại buổi tiệc tân gia của ông Yên.

"Ông ấy đã quay lén khi chúng tôi còn trong mối quan hệ tốt và vui vẻ với nhau. Nhưng bây giờ thì mọi sự dối trá đã được lột trần. Vậy một lần nữa cho quý vị thấy ông Yên rất thủ đoạn và rất biết tranh thủ. Khi giao tiếp hoặc nói chuyện qua điện thoại đều ghi âm. Nhưng chính những điều này đã tố cáo bản chất gian và dối để mị thiên hạ. Khi ông xuất hiện ở đâu, đều có người của ông quay lại, quay lén tất cả. Một con người tử tế có làm vậy không? Muốn chứng minh điều gì?

Và quý vị thừa biết clip này do chính ông quay khi giả vờ cầm điện thoại để trên bàn trước mặt chúng tôi. Ngồi với chúng tôi còn quay lén như vậy. Họ đã có chủ ý! Và riêng ông Yên là luôn ghi âm và chụp hình để làm bằng chứng bất cứ việc gì", bà Hằng chia sẻ.

Trong một diễn biến mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận được giấy mời làm việc từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM liên quan tới đơn tố cáo Võ Hoàng Yên.

Video vợ ông Dũng lò vôi khen ngợi tài năng của ông Võ Hoàng Yên, từng cứu mạng chồng:

Từ khóa Từ khóa:
Võ Hoàng Yến
comment Bình luận

largeer