Yên Bái phát động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022

Sáng 8/5, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh, lao động năm 2022 tại Công ty TNHH Hòa Bình (phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái).
08/05/2022 15:00

Với chủ đề Tháng Công nhân năm 2022 "Công nhân Việt Nam tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng” và chủ đề Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động là "Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19", các cấp công đoàn thành phố sẽ nêu cao vai trò trách nhiệm trong việc chăm lo, bảo vệ và phát triển đội ngũ công nhân, viên chức, lao động cả về số lượng và chất lượng đáp ứng với yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố Yên Bái trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” và hỗ trợ vay vốn cho các đoàn viên, người lao động

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố Yên Bái trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” và hỗ trợ vay vốn cho các đoàn viên, người lao động

Nhân dịp này, Phòng khám Đa khoa Phú Thọ đã trao hỗ trợ gói phiếu khám miễn phí và phiếu khám giảm 50% giá cho 230 đoàn viên, người lao động hậu COVID-19. Công ty TNHH Hoà Bình trao hỗ trợ gói kiểm tra và thay dầu miễn phí xe máy cho 100 công nhân lao động; hỗ trợ kinh phí làm nhà cho 2 đoàn viên với tổng giá trị 100 triệu đồng. 2 đoàn viên có thành tích trong lao động, tham gia hoạt động công đoàn được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Cũng trong dịp này, nhiều đoàn viên, người lao động được trao hỗ trợ làm nhà "Mái ấm công đoàn”, vay vốn và tặng quà của Liên đoàn lao động tỉnh, Liên đoàn thành phố và thành phố Yên Bái.

Theo Báo Yên Bái

comment Bình luận

largeer