1 tháng sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên trở thành ca sĩ có đông anti-fan nhất Vbiz

Sau khi được mệnh danh là “cô Tiên” với hành động xông pha vào vùng lũ thì chỉ một thời gian ngắn sau đó, Thủy Tiên đã bị “quay xe” trở thành nữ ca sĩ có đông anti-fan nhất Vbiz.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/09/2021 06:55
Ca sĩ Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên

Khó ai có thể quên được vào thời điểm lũ lụt năm ngoái hoành hành tại miền Trung, Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong phong trào thiện nguyện. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã huy động được gần 178 tỷ đồng - một con số kỷ lục chưa có nghệ sĩ nào đạt được, kể cả cho đến hiện tại.

Thậm chí, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng không quản ngại nguy hiểm, tới tận nơi trao quà cho các gia đình gặp khó khăn vùng lũ. Hành động này của cô được cảm phục.

Chuyến từ thiện miền Trung

Chuyến từ thiện miền Trung

Tuy nhiên, trong quá trình làm từ thiện, nữ ca sĩ cũng vướng vào không ít lùm xùm khiến cô bị chỉ trích. Thậm chí có nhiều ý kiến còn đặt ra nghi vấn về tính minh bạch của nữ ca sĩ trong việc làm từ thiện.

Đặc biệt, khi group anti-fan có tên 'Lũ hậu' đã được lập với mục đích tạo sức ép để nữ ca sĩ minh bạch, sao kê tiền từ thiện. Sau gần 1 năm lập nên, đến đầu tháng 8/2021, group này đã có khoảng 100.000 người tham gia.

Empty

Trong 1 tháng trở lại đây, lượng thành viên trong group này bỗng tăng chóng mặt. Theo đó, vào tối 26/8/2021, sau khi bị một nữ đại gia tố cáo ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên đã livestream tuyên bố sẽ sao kê để chứng minh sự trong sạch.

Song livestream này không giúp nữ ca sĩ xoa dịu dư luận mà còn thu hút thêm nhiều sự chú ý. Từ đó đến nay, lượng thành viên tham gia group đã tăng thêm 100.000 người. Hiện group đã có hơn 208.000 thành viên tham gia, khiến Thủy Tiên trở thành nghệ sĩ có lượng anti-fan lớn nhất làng giải trí Việt.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer