Ai cũng đổ xô đi sửa mũi, nhưng dáng mũi thế nào mới là chuẩn đẹp?

Bác sĩ Vượng cho hay khuôn mặt đẹp phải là sự hài hòa của những đường nét. Do đó, khách hàng không nên ham sửa mũi quá cao mà thay vào đó, nên lắng nghe tư vấn của các bác sĩ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/05/2021 08:09
Khách hàng tìm đến Bác sĩ Vượng để làm đẹp ngày càng nhiều

Khách hàng tìm đến Bác sĩ Vượng để làm đẹp ngày càng nhiều

 

Là một bác sĩ thẩm mỹ được nhiều khách hàng biết đến, trong suốt thời gian công tác tại BV Thẩm mỹ Hà thành, Bác sĩ Vượng đã trực tiếp phẫu thuật cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu cắt mí, sửa mũi, nâng ngực, phẫu thuật tạo hình thành bụng…

Bác sĩ Vượng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Vượng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ

Trong quá trình tư vấn cho hàng nghìn người, Bác sĩ Vượng đã “cứu cánh” cho không ít chị em khi ham sửa mũi quá cao tại các cơ sở thiếu uy tín, suýt mất mũi vì trót ham dáng mũi “như Tây”. “Trước khi làm đẹp, tôi nghĩ các khách hàng nên có sự tìm hiểu. Hoặc phải tìm đến các địa chỉ có uy tín lắng nghe sự tư vấn của các bác sĩ. Một khuôn mặt đẹp là một sự hài hòa thống nhất với nhau, không phải cứ mũi cao là đẹp mà phải có sự kết nối với các bộ phận khác. Thường thì những người có khuôn mặt dài và nhỏ, dáng mũi cao trông sẽ sang trọng, quý phải, nhưng những gười có khuôn mặt tròn, mũi lại cao và nhỏ sẽ không cân xứng, Ngoài ra, mũi cao khiến phần giữa mắt bị gồ cao hẳn lên khiến khuôn mặt giả tạo và già, đôi mắt trông còn sâu và dữ dằn hơn. Vậy nên, khách hàng muốn làm đẹp là mong muốn chính đáng nhưng đừng tự biến mình thành thảm họa của thẩm mỹ”.

Khách hàng đến Bác sĩ Vượng đều được tư vấn về dáng mũi chuẩn đẹp với gương mặt

Khách hàng đến Bác sĩ Vượng đều được tư vấn về dáng mũi chuẩn đẹp với gương mặt

Dưới đây, Bác sĩ Vượng chia sẻ về những dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt:

“Nếu bạn sở hữu 1 dáng mũi xấu với nhiều khuyết điểm thì việc sửa chữa dáng mũi mới là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cấu trúc của gương mặt mỗi người lại phù hợp với một dáng mũi khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần phải có sự lựa chọn chính xác để chọn được một dáng mũi ưng ý”, Bác sĩ Vượng chia sẻ.

Đối với gương mặt tròn

Gương mặt tròn đều thể hiện nét hiền lành, phúc hậu, khiến người đối diện có cảm tình. Các chuyên gia về sắc đẹp cho biết khuôn mặt tròn thích hợp tạo dáng mũi thanh tao, phần đầu mũi nhỏ, cánh mũi hai bên có độ rộng vừa phải góp phần tạo thế hài hòa cả gương mặt.

Với đặc điểm trên, dáng mũi S Line được đánh giá phù hợp nhất với người có khuôn mặt tròn. Đây là dáng mũi phổ biến ở Hàn Quốc. Với kiểu dáng mũi nhỏ nhắn kết hợp với đường cong sống mũi, S Line sẽ giúp gương mặt trở nên thanh tú, sắc sảo.

Chiếc mũi đẹp phải hài hòa với gương mặt

Chiếc mũi đẹp phải hài hòa với gương mặt

Gương mặt vuông góc cạnh

Gương mặt vuông hiện lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, rất can đảm, cá tính và cực kỳ phong cách. Dựa trên những đặc điểm của gương mặt vuông, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết rằng dáng mũi L Line là lựa chọn không gì tuyệt vời hơn. Dáng mũi này cũng có thể áp dụng cho cả những người sở hữu gương mặt hình thoi hay hình chữ nhật.

Thực chất của việc tiến hành nâng mũi S line hay L line cũng chỉ là tên gọi để chỉ 2 kiểu dáng mũi khác nhau. Về phương pháp tiến hành của 2 kiểu nâng hoàn toàn giống nhau, điểm tạo nên sự khác biệt duy nhất chính là kỹ thuật tạo hình dáng cho mũi. Với mũi L line, yêu cầu dáng mũi phải thon, phần sống mũi thẳng kéo dài từ điểm gốc mũi cho đến đầu lỗ mũi, phần 2 bên lỗ mũi nhỏ gọn.

Gương mặt trái xoan

Gương mặt hình trái xoan đậm chất Á Đông cũng giống như gương mặt tròn, những người sở hữu khuôn mặt trái xoan trông rất bầu bĩnh, đáng yêu, hiền lành. Vì thế dáng mũi phù hợp nhất là S Line.

Đối với phái đẹp khi có nhu cầu nâng mũi, Bác sĩ Vượng luôn tư vấn kỹ càng về dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ phối giả lập để chọn dáng mũi mong muốn. Khi đã chọn được dáng mũi phù hợp, Bác sĩ Vượng cũng như các nhân viên y tế sẽ tư vấn về phương pháp cũng như lộ trình thực hiện nâng mũi, phác đồ điều trị phù hợp và hẹn lịch tái khám sau khi phẫu thuật xong.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ - DR. VƯỢNG

61 Vũ Thạnh - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội.

Hotline: 0393363833

[email protected]

Từ khóa Từ khóa:
bác sĩ Vượng
comment Bình luận

largeer