Bà mẹ hai con kiếm hàng nghìn đô la Mỹ nhờ bán sữa của chính mình

Bà mẹ hai con kiếm hàng nghìn đô la Mỹ nhờ bán sữa của chính mình. Bà mẹ này tên là Rafaela Lamprou, 24 tuổi, dân đảo Cyprus. Cô bán sữa cho những khách hàng nam tin rằng sữa mẹ giúp họ tăng cơ bắp.
12/03/2018 14:44

Bà mẹ hai con kiếm hàng nghìn đô la Mỹ nhờ bán sữa của chính mình

Cô Rafaela Lamprou mới sinh con được 7 tháng nhưng lại có rất nhiều sữa. Sữa nhiều đến mức khiến cô không còn chỗ để bảo quản sữa. Ban đầu, Rafaela Lamprou chỉ rặng sữa cho những bà mẹ không đủ sữa để cho các em bé uống. Tuy nhiên một số người đàn ông tập thể hình lại đề nghị mua sữa của cô trên facebook.

 

Ba me hai con kiem hang nghin do la My nho ban sua cua chinh minh

Bà mẹ hai con kiếm hàng nghìn đô la Mỹ nhờ bán sữa của chính mình. Đây là lượng sữa thừa mà Lamprou rao bán mỗi ngày

Rafaela Lamprou chia sẻ: “Họ nói rằng sữa mẹ rất tốt cho việc tạo cơ bắt trong quá trình tập thể hình. Tôi không biết họ sẽ làm gì với lượng sữa mua về này nhưng họ bảo tôi là họ sẽ uống nó”. Cũng thấy đây là một cách tạo thêm thu nhập trong thời gian nghỉ thai sản nên Rafaela Lamprou quyết định bán sữa của mình cho những người đàn ông này.

Rafaela Lamprou bán khoảng 2 lít sữa thừa vắt được mỗi ngày. Số tiến cô kiếm được từ việc bán sữa của chính mình là khoảng 6.200 USD cho 500 lít sữa. Anh Alex – chồng của Lamprou  rất ủng hộ vợ mình trong chuyện này.

Rafaela Lamprou cho biết: “Ban đầu tôi cảm thấy kỳ lạ khi có thể bán sữa cho của mình cho những người đàn ông tập thể hình. Nhưng nếu họ chỉ cần sữa và không yêu cầu tôi lộ thân thể mình ra thì tôi cũng không thấy gì là phiền lòng. Tôi khá thoáng tính trong chuyện này”.

Bà mẹ 2 còn này cũng khẳn định, chồng cô rất ủng hộ cô trong việc này. Cô không chắc mình có thể bán sữa đến bao giờ nhưng nó hiện đang mang đến cho cô một khoản thu nhập rất khá khẩm.

Ba me hai con kiem hang nghin do la My nho ban sua cua chinh minh

Bà mẹ hai con kiếm hàng nghìn đô la Mỹ nhờ bán sữa của chính mình. Hai em bé đáng yêu của Rafaela Lamprou

Để việc kinh doanh thuận lợi hơn, Rafaela Lamprou đã lập một trang bán hàng của riêng mình trên facebook và mặt hàng chỉ có duy nhất một sản phẩm là sữa mẹ. Bà mẹ này thậm chí còn đi xét nghiệp để đảm bảo chắc chắn cho khách hàng sẽ mua được sữa từ người mẹ không nghiện rượu, cũng không hút thuốc. Giờ đây, cô đã có hàng tá khách hàng.

Nói về tác dụng của sữa mẹ với người tập thể hình, chuyên gia dinh dưỡng thể thao Brian St.Pierre cho hay: người tập thể hình thích dùng sữa mẹ vì nó giàu calo và dinh dưỡng. Sữa mẹ tốt cho trẻ sơ sinh, được tạo ra để con người phát triển. Do đó nhiều người nghĩ rằng nó có tác dụng tương tự với người trưởng thành.

comment Bình luận

largeer