Bác sĩ Vượng cảnh báo 'mất mũi' vì thích sửa mũi quá cao

Bác sĩ Vượng – bác sĩ thẩm mỹ được phái đẹp tin cậy tiết lộ không ít khách hàng đã mất dáng mũi chỉ vì hậu quả của việc thích sửa mũi cao cho… Tây.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
21/05/2021 08:08
Bác sĩ Vượng là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp tin cậy

Bác sĩ Vượng là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp tin cậy

Bác sĩ Vượng cảnh báo việc sửa mũi quá cao

Ngày nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là sửa mũi đã trở nên phổ biến với nhiều người. Đặc điểm của người Á đông hầu như đều sở hữu dáng mũi thấp, tẹt, cánh mũi hơi to. Do đó, mong muốn được cải tạo dáng mũi, được sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn luôn là điều khiến nhiều người trăn trở. Vài năm trở lại đây, các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nở rộ, tuy nhiên, không phải tại cơ sở nào, phái đẹp cũng nhận được tư vấn đầy đủ và có tâm để lựa chọn được dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt.

Một cô gái suýt mất mũi vì thích sửa mũi cao

Một cô gái suýt mất mũi vì thích sửa mũi cao

Chia sẻ về thực tế này, Bác sĩ Vượng – một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bày tỏ: “Thực tế, trong nhiều năm qua, tôi đã gặp không ít trường hợp các chị em chỉnh sửa mũi ở những cơ sở không uy tín. Họ với mong muốn có được dáng mũi cao, thậm chí nhiều người còn thích phải… cao như mũi người Tây mới đẹp. Việc này không sai, nhưng trách nhiệm của các bác sĩ là phải tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Tuy nhiên, khâu tư vấn không được thực hiện đầy đủ dẫn đến nhiều khách hàng khi làm mũi xong không ưng ý vì thấy chiếc mũi quá lố với gương mặt. Thậm chí, việc nâng mũi quá cao còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác”.

Điển hình như có một khách hàng U40 tìm đến Bác sĩ Vượng vì muốn "cứu cánh" cho chiếc mũi mới phẫu thuật cách đó chưa lâu nhưng đã rơi vào tình trạng mũi lệch, lộ sóng, bóng đỏ vì da mũi mỏng mà lại nâng quá cao. Một vài trường hợp nguy hiểm hơn khi "mất" hẳn mũi do co rút. Bác sĩ cho biết dây là hậu quả của việc làm đẹp ở cơ sở không chuyên và quan điểm cứ nâng mũi cao, Tây là đẹp.

Bác sĩ Vượng khuyến cáo phái đẹp nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn kỹ càng

Bác sĩ Vượng khuyến cáo phái đẹp nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn kỹ càng

Khắc phục biến chứng do nâng mũi quá cao

Bác sĩ Vượng cho hay không phải ai nâng mũi cao, Tây cũng gặp rủi ro. Nhưng đa phần cấu trúc mũi của người Việt thấp, da mỏng, nếu nâng quá cao sẽ khó thích hợp với gương mặt, dẫn đến biến chứng. Mỗi ngày, Bác sĩ Vượng tư vấn cho rất nhiều bệnh nhân tái phẫu thuật mũi mà nguyên nhân chủ yếu là khách nâng quá cao, tiêm chất lạ mà không tìm hiểu kỹ.

Do đó, Bác sĩ Vượng khuyến cáo khi muốn nâng mũi, chị em cần phải xem xét và tìm hiểu kỹ. Không phải cứ mũi cao là đẹp. Mỗi người cần có chiếc mũi hài hoà với gương mặt mình.

Tại Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Vượng, các khách hàng luôn được tư vấn đầy đủ

Tại Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Vượng, các khách hàng luôn được tư vấn đầy đủ

Cũng theo lời Bác sĩ Vượng, mọi dáng mũi khiếm khuyết đều có thể khắc phục, hài hòa với khuôn mặt nếu thực hiện đúng phương pháp và chọn địa chỉ uy tín. Tại Phẫu thuật thẩm mỹ Dr Vượng – địa chỉ được phái đẹp tin cậy, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất tiên tiến sẽ giúp các khách hàng có nguy cơ “mất mũi” vì sửa mũi quá cao khắc phục được biến chứng.

“Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá về tình trạng chiếc mũi cũng như tư vấn về chiếc mũi sao cho phù hợp với bạn. Sau đó tiến hành gây mê nhẹ và thực hiện sửa mũi. Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở trong mũi, lấy sụn nâng mũi cũ ra và thay vào đó bằng sụn nâng mũi mới đã được sửa, gọt sao cho phù hợp với gương mặt. Kết thúc quá trình sửa mũi bằng việc khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ”, Bác sĩ Vượng chia sẻ.

Trong quá trình sửa lại dáng mũi hỏng, các nhân viên y tế sẽ dặn dò kỹ lưỡng khách hàng về việc chăm sóc vết thương tại nhà. Sau đó, các bác sĩ sẽ cho lịch tái khám và tháo chỉ.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ - DR. VƯỢNG

61 Vũ Thạnh - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội.

Hotline: 0393363833

[email protected]

Từ khóa Từ khóa:
bác sĩ Vượng
comment Bình luận

largeer