Bác sĩ Vượng là ai? Vì sao BS Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Bác sĩ Vượng là một trong những bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM, đặc biệt là cắt mí và tạo hình mũi chuyên sâu tại Việt Nam.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/02/2021 11:55
Bác sĩ Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Bác sĩ Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Bác sĩ Vượng là ai?

Những năm trở lại đây, PTTM ngày càng nở rộ và trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, cắt mí, tạo hình mũi chuyên sâu được phần đa chị em thực hiện bởi nó khắc phục được phần lớn nhược điểm của người Á Đông. Nhiều khách hàng không ngần ngại khẳng định rằng sau khi cắt mí và phẫu thuật mũi chuyên sâu họ đã tự tin hơn với đôi mắt đẹp và chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên thay vì những yếu điểm trước đó.

Trong số rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ Vượng được biết đến là một bác sĩ nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ xu hướng phẫu thuật Đẹp tự nhiên – an toàn – bền vững. Đây cũng chính là quan điểm của bác sĩ Vượng trong suốt thời gian dài công tác trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.

Bác sĩ Vượng tên thật là Nguyễn Văn Vượng, hiện đang công tác tại bệnh viện Hà Thành. Bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ Vượng cũng đã từng có thời gian dài học tập và làm việc tại khoa phẫu thuật tạo hình BV ĐH Y Hà Nội và BV Xanh Pon.

Bác sĩ Vượng có kinh nghiệm nhiều năm PTTM

Bác sĩ Vượng có kinh nghiệm nhiều năm PTTM

Bác sĩ Vượng nổi tiếng trong lĩnh vực PTTM

Bác sĩ Vượng là cái tên được nhiều khách hàng tin cậy khi muốn tìm một địa chỉ cắt mí, tạo hình mũi chuyên sâu. Tính đến thời điểm này, bác sĩ Vượng đã thực hiện thành công trên 3000 ca nâng mũi cấu trúc, trên 2000 ca cắt mí.

Chia sẻ về công việc của mình, bác sĩ Vượng cho hay quan điểm phẫu thuật của anh trước hết là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng, tôn trọng giải phẫu và đẹp tự nhiên phù hợp với người Á Đông và khuôn mặt vốn có của khách hàng.

Khách hàng tìm đến bác sĩ Vượng

Khách hàng tìm đến bác sĩ Vượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực PTTM, tạo hình cho nhiều khách hàng và nhận được sự tin cậy, bác sĩ Vượng mỗi ngày tiếp khoảng 5 khách hàng tới cắt mí và 3 khách hàng tới nâng mũi. “Với nhiều khách hàng, họ thường chia sẻ với tôi rằng họ muốn có đôi mắt đẹp giống người này, người kia hay chiếc mũi cũng thế. Nhưng không phải cái đẹp của người khác đã phù hợp với người khác. Tôi đã tư vấn cho nhiều khách hàng và cuối cùng họ đều hài lòng với kết quả họ nhận được”, bác sĩ Vượng cho hay.

Không chỉ thực hiện phẫu thuật cho các khách hàng với tiêu chí an toàn, đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp, bác sĩ Vượng còn đào tạo miễn phí phẫu thuật thẩm mỹ cho các bác sĩ mới ra trường. Những kinh nghiệm của anh trong quá trình thực hiện làm đẹp cho khách hàng đã được truyền tải tới nhiều bác sĩ trẻ

Hiện, bác sĩ Vượng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng quyết định lựa chọn thay đổi diện mạo của mình an toàn và tự nhiên nhất.

Từ khóa Từ khóa:
bác sĩ Vượng
comment Bình luận

largeer