Bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Công nghệ hiện đại đi kèm với đó là xu hướng lười hoạt động. Chính vì thế, vấn đề về cân nặng không phải là vấn đề của riêng một ai. Trong khi nhiều người đang loay hoay tìm kiếm phương pháp giảm mỡ bụng, thì dưới đây là những phương pháp giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả nhất dành cho bạn.
29/07/2018 14:20

Bài tập đạp xe

Không cần nói cũng biết, đạp xe giúp bạn tiêu hao một lượng lớn calo, vì vậy, động tác này có thể giúp bạn đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Nếu bạn là một người yêu thích sự tiện lợi và hơi lười thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp này. Động tác dễ dàng tập tại nhà, hơn nữa còn có thể tập trên giường.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Tập ở tư thế nằm, duỗi thẳng chân, tay để sau gáy
  • Gồng cơ bụng, hông, vai, mông nâng cao hơn so với lưng
  • Tiếp tục nâng đầu gối và thực hiện động tác như đạp xe, lưu ý khi thực hiện phải làm sao cho khủy tay bên này chạm với đầu gối bên kia. Thực hiện tương tự với bên còn lại.
  • Để thực hiện giảm mỡ bụng, bạn nên lặp lại động tác này khoảng 15 lần.

Không những giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả mà phương pháp này còn giúp đôi chân thon gọn và săn chắc. Vì vậy, bạn có thể luyện tập động tác tại giường hằng ngày để sỡ hữu một vóc dáng đẹp, chuẩn.

Thực hiện bài tập đạp xe giúp giảm mỡ bụng tại giường

Bài tập gập bụng kết hợp xoay chân

Gập bụng là phương pháp giảm mỡ đơn giản nay kết hợp với xoay chân giúp vừa giảm mỡ bụng vừa giảm được mỡ đùi. Vì thế khi thực hiện phương pháp này chắc chắn bạn sẽ sở hữu một cơ đùi săn chắc. Các bước thực hiện động tác:

  • Nằm trên sàn, hai tay, hai chân duỗi thẳng
  • Thực hiện động tác gập bụng, nâng vai lên khỏi sàn, giữ nguyên nhân.
  • Đồng thời giờ chân phải lên cao xoay theo chiều theo kim đồng hồ (thực hiện khoảng 5 vòng) sau đó tiếp tục thực hiện động tác này trên chân trái.

Bạn có thể lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần. Động tác dễ dàng thực hiện ở nhà, vì thế bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh.

Bài tập đánh chân lên xuống

Đánh chân lên xuống là một trong những cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng. Bài tập không những giúp giảm mỡ bụng mà còn khiến cơ đùi săn chắc. Bạn cũng có thể luyện tập phương pháp này ở nhà.

Hướng dẫn thực hiện động tác đơn giản:

  • Nằm thẳng người trên giường, hai tay duỗi theo hai chân.
  • Đưa chân trái lên cao, sau đó đưa tiếp chân phải. Thực hiện động tác này một cách liên tục và nhanh dần theo thời gian.

Liên tục thực hiện động tác khoảng 20 lần như vậy mới có hiệu quả cao nhất. Động tác này tác dụng hiệu quả lên cơ bụng cơ đùi và mông.

Bài tập dựng chân

Động tác này nếu tập đúng kỹ thuật sẽ cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa động tác này cũng dễ dàng luyện tập trên giường. Hướng dẫn tập động tác:

Nằm ngửa thẳng người, áp lưng sát giường, hai tay duỗi thẳng trên giường chạm vào hai bên mông.

Tiếp theo giờ hay cho cao vuông góc với cơ thể.

Giữ nguyên thân trên, hai chân duỗi thẳng từ từ đưa xuống song song với mặt đất.

Bài tập dựng chân cần phải được thực hiện vuông góc với cơ thể

Bài tập dựng chân để giảm mỡ bụng này không khó, không đòi hỏi cao về kỹ thuật. Chính vì thế, bạn có thể luyện tập hàng ngày hoặc mỗi buổi sáng thức dậy dành 5 phút để thực hiện động tác tại giường. Như vậy sẽ giúp tan mỡ bụng hiệu quả lại còn rất tiện lợi.

comment Bình luận

largeer