Bán tinh trùng giá được trả 18 triệu đồng

30/07/2015 11:52

Bán tinh trùng có phí là một hoạt động hiến tặng tinh trùng tại một trong 7 ngân hàng tinh trùng tại Trung Quốc. Mới đây, tờ Trung Hoa Nhật báo đã đưa tin về sự kiện bán tinh trùng này. Tờ báo này cũng tiết lộ, đã có 22.017 người đã tham gia vào chiến dịch này.

Lời kêu gọi tham gia chương trình này đã được dưa ra từ ngày 15-17/7, dù được gọi là hiến tinh trùng nhưng thực chất nó là cuộc trao đổi mua bán tinh trùng vì mỗi người đàn ông tham gia vào chương trình này sẽ được thanh toán từ 11-18 triệu đồng.

bán tinh trùng

Bán tinh trùng tại Trung Quốc có giá 11-18 triệu đồng

Khi đăng kí tham gia việc bán tinh trùng này, người tham gia chỉ cần cung cấp họ tên, 6 số cuối trên giấy chứng minh thư và địa chỉ email. Vì những thủ tục khá đơn giản này mà ban tổ chức đã kêu gọi được rất nhiều người gạt bỏ mọi nghi ngại mà tới để bán tinh trùng. Nhưng hầu hết người tham gia vì lo lắng về sự an toàn cũng như đạo đức nên chỉ chấp nhận việc bán tinh trùng một lần duy nhất trung tâm trong đời.

Theo thống kê từ phía ban tổ chức, đợt bán tinh trùng này có đến 69% người tham gia đến từ các thành phố lớn tại Trung Quốc Như Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu. Khi tham gia vào chương trình bán tinh trùng này, những người đàn ông tham gia sẽ phải tới các phòng khám nam khoa để kiểm tra trong vòng 3 tháng trước khi hiến tặng, bán tinh trùng.

Tại Trung Quốc, Alibaba là một đơn vị có tầm nhìn khá sâu rộng trên thị trường y tế trực tuyến nhằm vào các tầng lớp trung lưu của đất nước này. Hiện nay, đơn vị này đã tiếp tục mở rộng hơn nữa quy mô các dự án mua bán tinh trùng - một nhu cầu ngày càng lớn của người dân Trung Quốc.

bán tinh trùng

Bán tinh trùng là công việc kiếm được tiền thu hút khá đông đàn ông tham gia tại Trung Quốc

Trên website của đơn vị này cũng đã thu hút được 137 khách hàng tới để kiểm tra, xét nghiệm mối quan hệ giữa cha con và khoảng 4.060 người tới để xét nghiệm khả năng sinh sản của tinh trùng.

Tờ Trung Hoa Nhật báo đã đưa ra nhận xét rằng "Hiện nay, tại Trung Quốc, nhu cầu thực hiện các loại xét nghiệm truyền thông ngày càng lớn do do “chính sách hộ khẩu nghiêm ngặt và những giá trị truyền thống tập trung vào các mối quan hệ gia đình”

comment Bình luận

largeer