Bệnh nhân nhập viện vì môi phồng rộp do tiêm chất làm đầy

Bệnh nhân nhập viện vì môi phồng rộp do tiêm chất làm đầy. Đây là trường hợp của Saysha Williams, 23 tuổi, sống ở Anh – cô được chuyển vào viện trong tình trạng môi bị nhiễm trùng, xuất hiện mụn mủ gây đau đớn.
01/02/2018 16:46

Bệnh nhân nhập viện vì môi phồng rộp do tiêm chất làm đầy

Để cải thiện sắc đẹp theo đúng mong muốn của mình chị Saysha Williams đã quyết định đi tiêm chất làm đầy môi. Người trực tiếp tiêm chất làm đầy này cho Saysha khuyến cáo cô sẽ bị đau nhức trong vài ngày sau khi tiêm.

Tuy nhiên, một vấn đề không tốt xảy ra sau khi tiêm là môi của Saysha Williams bắt đầu phồng rộp, thâm tím. Sau đó xuất hiện mụn mủ màu trắng, không cử động được và gây đau đớn.

Không dừng lại ở đó, các vết viêm nhiễm dần lan rộng lên khắp mặt gây ra tình trạng viêm loét trên mặt và trong miệng. Saysha Williams không thể ăn uống hay nói chuyện như một người bình thường được nữa.

Khi không thể chịu nổi các cơn đau do tình trạng viêm nhiễm sau tiêm gây ra, Saysha Williams đã quyết định đến bệnh viện để điều trị.

Benh nhan nhap vien vi moi phong rop do tiem chat lam day

Bệnh nhân nhập viện vì môi phồng rộp do tiêm chất làm đầy có thể phải sống chung với vết sẹo cả đời

Saysha Williams cho biết: “Các bác sĩ nói tôi bị chốc lở nghiêm trọng, do không đảm bảo vệ sinh khi tiêm chất làm đầy. Ngoài ra, tôi cũng bị nhiễm nấm Candida ở cổ họng”.

Sau đó, các bác sĩ đã kê đơn thuốc kháng sinh và yêu cầu Saysha dùng thuốc giảm đau đều đặn để giảm bớt khó chịu.

Nói về tình trạng này Saysha thừa nhận cô đã có một đôi môi đẹp nhưng do áp lực từ mạng xã hội và người nổi tiếng khiến cô quyết định thay đổi bản thân một chút. Saysha không ngờ rằng mình sẽ gặp phải những rắc rối nghiêm trọng như thế này. Có lẽ cô sẽ phải sống với các vết sẹo này suốt đời và khó có thể dùng son môi được.

comment Bình luận

largeer