Bệnh viện Phụ sản Trung ương và địa chỉ Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ - sản Trung ương tọa lạc tại 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chức năng của bệnh viện là khám bệnh, cấp cứu, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa.
06/11/2017 10:03

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có cơ sở vật chất hiện đại

Quy mô của bệnh viện khá lớn với 1000 giường bệnh nội trú. Trong đó có 7 trung tâm, 8  phòng chức năng, 9 khoa cận lâm sàng và 14 khoa lâm sàng.

Bệnh viện phụ sản Trung ương không chỉ là bệnh viện hàng đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ có kế hoạch mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Đội ngũ y bác sỹ ở đây có bề dày truyền thống lịch sử với giáo sư, bác sỹ được đào tạo bài bản với những kiến thức, kinh nghiệm trong nước.

benh vien phu san trung uong va dia chi benh vien phu san trung uong

 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có bề dày truyền thống lịch sử

Ngoài ra, y bác sỹ còn được đào tạo với những kiến thức nâng cao để củng cố tay nghề và trau dồi những kiến thức tiên tiến từ nước ngoài về vấn đề phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sau sinh.

Đạo đức nghề y luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy ngoài việc rèn luyện tay nghề,  đội ngũ bác sỹ luôn giữ một thái độ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Các phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, huyết học…Trong đó có nhiều hệ thống xét nghiệm sánh ngang với nền y học tiên tiến trên thế giới. Ví dụ như việc sử dụng hệ thống Autodelfia, hệ thống Tendem Mass, Sequensing. Với những thuận lợi này đã phục vụ cho việc chẩn đoán của bệnh viện, giải quyết chính xác các trường hợp bệnh.

Những thành tích bệnh viện phụ sản Trung ương đạt được

Từ năm 1976, bệnh viện đã nhận được Huân chương anh hùng hạng 3. Đến năm 1982, bệnh viện tiếp tục nhận Huân chương Lao động hạng Hai. Năm 1985 và năm 2002, bệnh viện giành được Huân chương Lao động hạng Nhất. Tiếp tục đến năm 2008, bệnh viên vinh dự nhận được Huân chương Độc lập hạng Ba. Gần đây nhất là năm 2010, Huân chương Anh hùng Lao động cũng thuộc về bệnh viện sản Trung ương.

Bên cạnh đó, nhiều cá nhân xuất sắc cũng được nhà nước và các tổ chức trao tặng bằng khen và danh hiệu cao quý.

benh vien phu san trung uong va dia chi benh vien phu san trung uong

 

Những định hướng phát triển thời gian tới:

Từ xưa đến nay, bệnh viện sản Trung ương không ngừng cải thiện những thiếu sót và phát huy những thế mạnh. Ngày nay, bệnh viện vẫn luôn đi đầu trong công tác khám, điều trị, chăm sóc về những vấn đề liên quan đến phụ sản.

Những kế hoạch trước mắt của bệnh viện là tiếp tục phát triển hệ thống cơ sở kỹ thuật y tế ngày càng tân tiến, sánh ngang với quốc tế. Bên cạnh đó, việc đào tạo tay nghề đội ngũ y bác sỹ vẫn luôn được chú trọng. Ngoài ra, hoạt động đối ngoại, liên kết cũng sẽ được đẩy mạnh tạo ra môi trường sinh động và hiện đại để tiếp thu những cái mới và hện đại từ các nước khác.

Thời gian qua Bệnh viện phụ sản Trung ương đề cao tinh thần đoàn kết của lãnh đạo bệnh viện với Đảng và Nhà nước để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiếp tục đưa bệnh viện lên xếp hạnh bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

      

comment Bình luận

largeer