Bệnh viện Thanh Nhàn và địa chỉ bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn tọa lạc ở 42 Phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bệnh viện đang xây dựng kế hoạch để triển khai phẫu thuật ghép tạng, điều trị tế bào gốc cùng với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao.
27/11/2017 17:08

Lịch sử của bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhà đã trải qua 55 hình thành, xây dựng và phát triển có những lúc thăng trầm, khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên, y bác sỹ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bệnh viện Đa khoa hạng I.

Trong thời gian qua, bệnh viện đã đạt được những thành tích nhất định. Bệnh viện Thanh Nhà đã vinh dự nhận được huân chương Lao động Hạng III, huân chương Hạng II và 2 lần được nhận bằng khen của Chính phủ.

dia chi benh vien thanh nhan

 

Bên cạnh đó, bệnh viện nhiều lần nhận cờ của UBND Thành phố và của Bộ y tế. Các tổ chức cực hiến binh, Đoàn Thanh niên, tổ chức Công đoàn của bệnh viện luôn đạt chất lượng vững mạnh. Phát huy những truyền thống của thế hệ đi trước, nối tiếp những thành tựu của tập thể bệnh viện đã đạt được.

Toàn thể viên chức, cán bộ và người lao động Bệnh viện nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, khai thác những tiềm lực để không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh, cấp cứu và hoàn thành các chỉ tiêu mà bệnh viện đã đạt được thời gian trước đó.

Chất lượng của bệnh viện Thanh Nhàn

Nhiều cán bộ, viên chức năng động, tâm huyết hết lòng phục vụ người bệnh, trau dồi chuyên môn, rèn luyện y đức, tích cực nghiên cứu khoa học và đạo tạo, nhiều kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng mới, tiến tiến được áp dụng để chẩn đoán và điều trị góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân nặng. Bệnh viện  không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo được niềm tin của nhân dân đối với bệnh viện.

Quy mô của bệnh viện khá lớn với 2 chuyên khoa đầu ngành, 600 giường bệnh. Đến nau bệnh viện đã có 44 khoa phòng, đơn nguyên và ban, 956 cán bộ viên chức. Trong đó có: 22 bác sỹ chuyên khoa II; 03 tiến sỹ; 95 thạc sỹ và đông đảo các bác sỹ chuyên khoa.

dia chi benh vien thanh nhan

 

Hiện nay bệnh viện đang xây dựng kế hoạch trong việc triển khai phẫu thuật ghép tạng cũng như kỹ thuật điều trị tế bào gốc.

Cùng với động ngũ nhân lúc trình độ chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị đang ngày càng được hoàn thiện. Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân.

Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến được Giám đốc bệnh viện chú trọng. Bệnh viện Thanh Nhà đẩy mạnh công tác đối ngoại cả trong nước và quốc tế.

Việc đẩy mạnh đối ngoại giúp bệnh viện học tập và tiếp thu những kỹ thuật mới cũng như những các kiến thức y học tiến bộ của các nước y học phát triển như: Mỹ, Nga, Đức, Nhật Bản. Các thực tập học sinh cũng được tiếp thu và giao tiếp tực tiếp với các chuyên gia nước ngoài giúp phát triển chất lượng động ngũ y bác sỹ tương lai sau này.

Bệnh viện Thanh Nhàn xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, góp phần vào  sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

comment Bình luận

largeer