Bình Phước kịp thời dập tắt đám cháy trong khu dân cư

Sáng ngày 12/3, lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Bình Phước đã kịp thời dập tắt vụ cháy một kho hàng tại khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
12/03/2024 11:53

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 7 giờ sáng nay, người dân phát hiện một nhà kho trên một tuyến đường nhánh, thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài bốc cháy. Ngay sau đó người dân đã hô hoán, cùng đến hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo chính quyền địa phương và lực lượng PCCC. Khi đến gần thì phát hiện 1 người đàn ông bị thương, nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu, một chiếc xe tải dựng sát nhà kho cũng bị cháy xém.

binhphuoc

(Ảnh: Báo Bình Phước)

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà kho rộng khoảng hơn 10m2. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 4 xe chữa cháy, xe chuyên dụng cùng gần 30 cán bộ, chiến sĩ phối hợp lực lượng công an địa phương triển khai phương án dập lửa.

Do vật liệu bên trong dễ cháy, ngọn lửa dù được dập tắt nhưng sau đó lại bùng phát trở lại. Gần 30 cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực, sau khoảng 1 giờ đồng, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan qua các nhà dân lân cận.

Hậu quả vụ cháy khiến 1 người bị thương, 1 xe tải bị hư hỏng, 1 căn nhà bị cháy rụi cùng nhiều tài sản, hàng hóa bên trong. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Theo Báo Bình Phước

comment Bình luận

largeer