Cách thải độc cơ thể trước khi đi ngủ giúp cải thiện sức khoẻ, sống lâu

Một giấc ngủ ngon là rất quan trọng, việc thải độc lành mạnh trước khi đi ngủ lại càng quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ và sống lâu.
10/09/2023 16:26

Chải tóc bằng ngón tay

Trên đầu có rất nhiều huyệt đạo nên những huyệt đạo này kiểm soát sức khỏe thể chất của chúng ta. Vì vậy, chải tóc là một cách massage đầu rất tốt. Việc chải tóc đang nói đến ở đây được thực hiện bằng năm ngón tay và không cần dùng lược. Trước khi đi ngủ mỗi ngày, hãy dùng các ngón tay chải tóc để làm thông thoáng toàn cơ thể, để độc tố không tích tụ một cách tự nhiên.

Ảnh minh họa: Suckhoe

Ảnh minh họa: Suckhoe

Giãn cơ

Trước khi đi ngủ, chúng ta đừng vội nằm xuống ngay mà hãy giãn cơ trước. Kéo giãn cơ có thể xua tan đi sự mệt mỏi trong ngày của chúng ta và để cơ thể đạt đến trạng thái thư giãn nhất, để bạn có thể ngủ thoải mái.

Kéo giãn cơ nó không chỉ có thể giúp thư giãn và di chuyển vòng eo của chúng ta, mà còn có thể giúp giải độc cơ thể trong khi ngủ.

Ngâm chân trước khi đi ngủ

Ngâm chân quả thực rất tốt cho cơ thể và là một trong những cách thải độc nhanh nhất. Vì ở bàn chân có rất nhiều huyệt đạo nên mọi bệnh tật, lo lắng, mệt mỏi đều có thể được giải quyết chỉ bằng cách ngâm chân.

Tuy nhiên, vẫn có một số điều chúng ta cần chú ý khi ngâm chân, hãy nhớ nhiệt độ nước phải thích hợp, trong khoảng từ 35 đến 40 độ C. Thời gian ngâm chân chỉ kéo dài khoảng 20 phút.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer