Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý

08/08/2015 15:54

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý là vấn đề mà nhiều quý ông không biết và lầm tưởng, thậm chí cao trăn cũng là nguyên nhân khiến nhiều quý ông bất lực hoàn toàn trong chuyện ấy.

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý đã được kiểm chứng bởi khoa học và những bác sĩ của viện Đông y. Nhiều quý ông hiện nay vẫn lầm tưởng rằng cao trăn có tác dụng tăng cường sinh lý nhưng sự thực lại ngược lại, nó sẽ khiến đàn ông bị liệt dương vĩnh viễn.

                                        cao tran khien dan ong yeu sinh ly bon

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý

Theo được biết, nguyên nhân mà trăn dẫn tới liệt dương đó là do cơ chế ngủ của nó. Bởi theo cơ chế sinh học của trăn thì khi ăn xong một con thú, trăn sẽ phải nghỉ 6 tháng trước khi kiếm một con mồi khác vì vậy nó luôn trong trạng thái nhu. Đó là lý do chủ yếu thời gian của trăn là nhu nên người ăn vào sẽ không thể cương được.

                                        cao tran khien dan ong yeu sinh ly hai

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý do cơ chế sinh lý của trăn

Không chỉ vậy, nếu uống cao trăn liên tục thì các quý ông cũng dễ bị ngộ độc trường diễn bởi các cơ sẽ bị rệu rão và yếu đi hàng ngày. Điều này sẽ khiến các quý ông hoàn toàn bất lực trong chuyện chăn gối.

Đặc biệt, các quý ông nên nhớ rằng việc liệt dương do uống cao trăn sẽ không thể chữa được vì nó liên quan đến cơ. Các quý ông chỉ cần uống cao trăn trong 2 tuần và thậm chí chỉ uống 1 lạng thì cũng có thể bị liệt dương ngay và vĩnh viễn.

Tuy nhiên cao trăn cũng như thịt trăn lại có tác dụng trong việc chữa tê thấp và đau nhức xương. Được biết thịt trăn có vị ngọt và tính ẩm nên có tác dụng trừ phòng và sát trùng, chuyên chữa các bệnh tê thấp hoặc lở ghẻ, hủi, các bệnh ngoài da. Còn cao trăn được ninh từ xương và thịt trăn nên cũng có vị ngọt và tính bình, được dùng để chữa chứng đau nhức xương khớp mạn tính và lở ghẻ.

                                        cao tran khien dan ong yeu sinh ly mot

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý đã được kiểm nghiệm bởi khoa học

Các chuyên gia và bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên rằng cao trăn, mật trăn và thịt trăn chỉ là một vị thuốc chữa bệnh chứ không phải thuốc bổ và đặc biệt không phải là thuốc chữa bệnh yếu sinh lý.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch hội đồng y khoa cho biết rằng: “Rất nhiều nam giới nhầm lẫn tác dụng của cao trăn nên dùng nó để tăng cường sinh lý nhưng sự thực lại khiến liệt dương hoàn toàn và vĩnh viễn. Như đã biết, dương vật của đàn ông có cấu tạo rất đặc biệt, nó có các cơ sụn, không giống cơ ở những vùng khác lại gồm rất nhiều tế bào hang. Dương vật cương cứng là nhờ những tế bào hang cường lên để đẩy máu vào nên khi cao trăn làm tế bào hang teo sẽ không đẩy được máu vào. Đó gọi là liệt vĩnh viễn”.

                                        cao tran khien dan ong yeu sinh ly ba

Cao trăn khiến đàn ông yếu sinh lý, không phải quý ông nào cũng biết

Bác sĩ Hướng cũng khuyên các quý ông nên nghiên cứu kỹ trước khi muốn tăng cường sinh lý: “Cơ địa của từng người là khác nhau nên mức độ sinh hoạt tình dục cũng khác nhau chứ không phải do ăn uống. Nếu nam giới có biểu hiện yếu sinh lý hay rối loạn cương dương thì nên đi khám bác sĩ chứ không nên tùy tiện dùng các loại thuốc bổ”.

 

comment Bình luận

largeer