CEO Oanh Lee Spa: Thương hiệu mỹ phẩm Karmel chính là sản phẩm uy tín, an toàn mà tôi tìm kiếm

Với mong muốn mang đến sự tự tin và làm đẹp cho mọi người, Phạm Thị Oanh đã mở một cơ sở làm đẹp tại Hải Dương mang tên Oanh Lee Spa. Để mang đến những sản phẩm hiệu quả, an toàn cho khách hàng, cô đã từng tìm kiếm rất lâu trên thị trường ngành làm đẹp. Cuối cùng, cô lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm Karmel với đầy đủ các yếu tố an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.
09/10/2023 10:06

Bén duyên với ngành làm đẹp hơn 2 năm, như mọi chủ Spa khác, Phạm Thị Oanh cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chặng đường làm nghề của mình. Sự cạnh tranh từ các thương hiệu mỹ phẩm khiến cô mất nhiều công sức, thời gian và kinh phí để tìm ra sản phẩm điều trị chất lượng, an toàn cho khách hàng.

“Tuy nhiên, dù đã kiểm tra rất kỹ tính an toàn, chất lượng của sản phẩm nhưng hy hữu vẫn có, tôi đã từng phải chịu rất nhiều thất bại. Sản phẩm của tôi không giải quyết được triệt để vấn đề của khách hàng đang gặp phải, ngược lại, khách hàng còn trở nên sợ hãi, không tin tưởng tôi khi da mặt bị sưng đỏ, bong tróc rất nhiều”, Phạm Thị Oanh trải lòng.

Phạm Thị Oanh - CEO Oanh Lee Spa

Phạm Thị Oanh - CEO Oanh Lee Spa

Hành trình nào cũng có trông gai, điều quan trọng là ta vượt qua hàng rào đó bằng cách nào. Không để khách hàng mất niềm tin vào Spa thêm lần nào nữa, Phạm Thị Oanh quyết định tìm kiếm sâu sát hơn những nguồn hàng từ các thương hiệu đã có thâm niên và uy tín trên thị trường. Cô trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, đánh giá khách quan sau quá trình sử dụng.

“Thật may mắn cho tôi, trên con đường này đã tình cờ quen được một người chị cùng làm nghề. Chị ấy đã đã không ngần ngại giới thiệu cho tôi sản phẩm uy tín, an toàn của thương hiệu mỹ phẩm Karmel. Không chỉ vậy, người chị này còn dẫn dắt và giúp đỡ tôi được học tập về sản phẩm cũng như phát triển bản thân”, Phạm Thị Oanh chia sẻ.

Phạm Thị Oanh ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng hơn nhờ có sản phẩm tốt của Karmel

Phạm Thị Oanh ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng hơn nhờ có sản phẩm tốt của Karmel

Cũng nhờ tìm được sản phẩm chất lượng, nên Spa của cô đã có thêm lượng khách hàng ổn định cũng như nhiều người biết đến. Đồng thời, doanh thu của Spa cũng tăng hơn trước.

Để đi đến thành công như ngày hôm nay, Phạm Thị Oanh luôn biết ơn người chị Phan Thắm và CEO Karmel đã luôn sát cánh, đồng hành, chỉ dạy cho cô từ cái nhỏ nhất, giúp cô hiểu hơn về sản phẩm Karmel để tự tin giới thiệu đến khách hàng và lan tỏa đến với cộng đồng.

Phạm Thị Oanh sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để làm đẹp cho khách hàng

Phạm Thị Oanh sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để làm đẹp cho khách hàng

Là một người luôn nhiệt huyết và làm việc bằng cả trái tim, tin rằng Nguyễn Thị Oanh ngày càng phát triển hơn nữa, luôn mang những sản phẩm chất lượng của Karmel đến với khách hàng, giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn.

Phương Thảo

comment Bình luận

largeer