Chân dung gã con rể thảm sát vợ và cha mẹ vợ ở Thái Bình

Trong vụ thảm sát ở Thái Bình con rể chém chết bố mẹ vợ và vợ, nguyên nhân được cho là vì người vợ quyết tâm ly dị, đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/06/2021 19:13

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Đám tang vội trong vụ thảm án con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị).

Đám tang vội trong vụ thảm án con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị).

Liên quan đến vụ thảm án con rể giết vợ và bố mẹ vợ xảy ra tại huyện Quỳnh Phụ Thái Bình, gây rúng động dư luận.

Hung thủ được xác định là Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ).

Các nạn nhân được xác định là bố mẹ vợ và vợ của Thịnh gồm: Ông Đào Đình Cửu (SN 1946); bà Vũ Thị Mộc (SN 1946); chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978).

Nhiều lần dọa giết vợ vì đòi ly hôn

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 8h sáng 28/6, Đào Văn Thịnh đến nhà bố mẹ vợ để nói chuyện. Tại thời điểm này, chị Đào Thị Sim là vợ Đào Văn Thịnh cũng đang có mặt ở nhà bố mẹ đẻ.

Trong lúc nói chuyện giữa Đào Văn Thịnh và gia đình nhà vợ đã xảy ra mâu thuẫn xô xát. Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ nhiều nhát làm cả 3 nạn nhân đều tử vong tại chỗ.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng Thịnh và vợ là chị Đào Thị Sim.

Vụ thảm sát khiến người dân thôn Bái Trang ai nấy đều bàng hoàng và thương xót cho gia đình nạn nhân.

Một người dân địa phương cho biết: Vợ chồng Đào Văn Thịnh và chị Đào Thị Sim có 2 con nhỏ gồm 1 cháu học lớp 4 và một cháu mới 3 tuổi.

Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ. Do không sống nổi với người chồng nghiện ngập, người vợ đã nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Tuy nhiên, sau đó vì thương 2 con thơ nên lại quay về sống chung với Thịnh”, người hàng xóm này thông tin.

Một người hàng xóm khác cũng sống gần nhà của Đào Văn Thịnh ở thôn Bái Trang thì cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, có người còn đồn đoán là chị Sim có nhân tình là cháu họ nên chồng ghen, vác dao đến xử lý.

Tôi ở gần nhà và khẳng định không có việc ấy. Cháu bé mới học lớp 10, là con em gái Đào Văn Thịnh. Do mẹ đi làm xa nên gửi cháu ở nhà. Nhưng Thịnh rất hay đánh cháu, còn gạ gẫm cháu hút chích. Chị Sim nhiều lần thấy việc này nên can cháu không dính Thịnh vì sợ cháu nghiện giống bác, rồi gọi điện cho mẹ cháu đón ra Hải Phòng ở. Chẳng ngờ người chồng đi bù lu bù loa với cả xóm là vợ mình ngủ cả với cháu”, người hàng xóm này nói.

Cũng theo những người hàng xóm của nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát xảy ra sáng nay do chị Sim quyết tâm đâm đơn ly dị Thịnh ra tòa, sau nhiều lần hòa giải không thành.

Về gia đình nạn nhân, hàng xóm cho biết: "Ông Cửu, bà Mộc có tổng số 5 người con gái, trong đó có chị Sim. Cả ông bà và chị Sim đều hiền lành, chịu khó nhưng không may chị Sim lấy phải người chồng nghiện ngập nặng nên cả nhà đều phải lo lắng, hỗ trợ. Đến hôm nay thì xảy ra cơ sự đau lòng này ".

Đám tang vội của 3 nạn nhân trong vụ thảm án

Ngay trong ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho 3 nạn nhân trong vụ án con rể giết bố mẹ vợ và vợ ở Thái Bình.

Rất đông người dân, hàng xóm, người thân đến gửi lời chia buồn với gia đình nạn nhân. Nhiều người có mặt tại đám tang tỏ ra bức xúc chia sẻ rằng, vụ thảm sát mà Thịnh gây ra quá tàn nhẫn, dã man, không thể chấp nhận được.

Họ mong muốn các cơ quan pháp luật xử lý Thịnh nghiêm minh, đúng người, đúng tội. Trong vụ án thương tâm sáng nay, bà Mộc và chị Sim bị Thịnh chém tử vong ngoài sân còn ông Cửu tử vong trong nhà.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ hành vi của nghi phạm để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

comment Bình luận

largeer