Chàng trai bị liệt nửa người vì chơi game liên tục trong suốt 20 giờ

Chàng trai bị liệt nửa người vì chơi game liên tục trong suốt 20 giờ. Các bác sĩ đã phải sử dụng cáng để đưa anh chàng này ra khỏi quán nét. Bệnh nhân là một chàng trai người Trung Quốc, tên và tuổi không được tiết lộ.
03/02/2018 12:00

Chàng trai bị liệt nửa người vì chơi game liên tục trong suốt 20 giờ

Theo thông tin từ Truyền thông Trung Quốc, anh chàng này bắt đầu chơi game tại một quán cà phê internet ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Triết Giang  từ tối ngày 27/1 và chơi liên tục trong vòng 20 giờ đồng hồ.

Và anh chàng này phát hiện mình bị mất cảm giác một nửa người khi đứng dậy đi vệ sinh. Anh ta không thể di chuyển được phần từ thắt lưng trở xuống. Thời điểm đó là vào ngày 28/1. Một số người bạn chơi game cùng đã phải gọi xe cấp cứu đưa cậu ta đến bệnh viện.

Một người bạn chơi game cùng cho biết: Dường như cậu ta đã mất hoàn toàn cảm giác và không thể cử động được phần cơ thể bên dưới. Họ đã phải gọi xe cứu thương ngay sau đó.

Chang trai bi liet nua nguoi vi choi game lien tuc trong suot 20 gio

Chàng trai bị liệt nửa người vì chơi game liên tục trong suốt 20 giờ được khiêng bằng cáng để đưa ra khỏi quán cà phê internet đi cấp cứu

Một số bạn bè cho biết, họ không biết anh chàng này đã chơi gì trong suốt 20 tiếng đồng hồ đó. Nhưng có một đoạn video đăng trên trang Pear ghi lại lúc bạn bè và nhân viên y tế dùng cáng đưa anh chàng này ra khỏi quán cà phê internet.

Hiện anh ta đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Các bác sĩ vẫn đang nỗi lực để giúp bệnh nhân khôi phục chức năng phần thân dưới.

Tuy nhiên, một vài người bạn chia sẻ, ngay cả khi được cáng ra ngoài xe cứu thương anh chàng này vẫn không quên nhờ bạn chơi nốt giùm mình ván game đang bỏ dở.

comment Bình luận

largeer