Người đàn ông đấm cán bộ chống dịch COVID-19 vì bị nhắc đeo khẩu trang

Clip ghi cảnh người đàn ông buông lời xúc phạm và đấm thẳng vào mặt một cán bộ trong tổ phòng chống dịch COVID-19 khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang đúng cách.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/07/2021 14:39

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

dam1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông đi xe đạp to tiếng với cán bộ tổ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đỉnh điểm, người này vung tay đấm thẳng vào mặt một cán bộ mặc trang phục công an viên.

rong clip, người đàn ông mặc áo đỏ đi xe đạp đang bị các cán bộ ở chốt kiểm dịch chặn lại và không cho qua. Thay vì chấp hành, thì người đàn ông lại tỏ ra rất hung hăng và có những lời lẽ phản cảm.

Trong quá trình làm việc, công an viên liên tục nhắc người đàn ông kéo khẩu trang lên. Tuy nhiên người đàn ông vẫn liên tục chửi bới rồi vung tay đấm thẳng mặt công an viên khiến những người chứng kiến bất ngờ.

Dù không rõ diễn biến cụ thể của câu chuyện, nhưng hành xử có phần côn đồ của người đàn ông đang vấp phải rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

Qua xác minh, Công an huyện Thạch Thất xác định, vụ việc xảy ra sáng 24/7, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại thôn Cầu Liêu, xã Thạch Xá, Thạch Thất.

Lực lượng chức năng xác định, người đàn ông trong vụ việc là Lê Q.O. (SN 1983, trú tại thôn Vĩnh Lộc 3, xã Phùng Xá, Thạch Thất).

Ông O. là đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng (dạng thần kinh tâm thần) và đang được hưởng chế độ trợ cấp của Nhà nước từ năm 2019 cho đến nay.

Người đàn ông này được tiếp nhận, chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người tâm thần số 2 (huyện Ba Vì, Hà Nội) nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên phải hoãn tiếp nhận.

Công an xã Thạch Xá đã đề nghị UBND xã Phùng Xá cùng các ban, ngành địa phương và gia đình có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn đối với ông O. trong giai đoạn Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

comment Bình luận

largeer