Clip: Nhóm côn đồ hung hãng kéo vào nhà hàng hung 3 người ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm côn đồ hung hăng, thậm chí cầm theo "hàng nóng" kéo đến nhà hành hung 3 người ở Bà Rịa - Vũng Tàu.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/03/2022 09:40
Nhóm côn đồ hung hãng kéo vào nhà hàng hung 3 người ở Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh cắt từ clip).

Nhóm côn đồ hung hãng kéo vào nhà hàng hung 3 người ở Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh cắt từ clip).

Tin tức mới nhất liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nhóm côn đồ hung hăng, thậm chí cầm theo "hàng nóng" kéo đến nhà hành hung 3 người ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sự việc xảy ra tại thôn Tân Lễ B, xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Công an thị xã Phú Mỹ đã triệu tập làm việc với 4 người có hành vi "Cố ý gây thương tích".

Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Phú Mỹ xác định, tối 3/3, ông Trịnh Ngọc Khanh (SN 1971, trú tại xã Châu Pha) gọi điện cho Hoàng Xuân Sang (SN 1983, trú tại xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ). Trong cuộc nói chuyện, ông Khanh có chửi bới và thách thức Sang đến nhà đánh nhau.

Tức giận, Sang rủ Trần Văn Tiến (SN 1983), Nguyễn Anh Minh (SN 1982), Hoàng Ngọc Anh (SN 1965, cùng ngụ tại xã Châu Pha) và Nguyễn Quang Minh (SN 1992, ngụ TP Vũng Tàu) đến nhà ông Khanh để "tính sổ".

Các đối tượng còn mang theo 'hàng nóng'.

Các đối tượng còn mang theo "hàng nóng".

Đến nơi, thấy ông Khanh ngồi trong nhà cùng ông Lê Văn Dương và Nguyễn Văn Việt, các đối tượng lao vào đánh tới tấp. Một lúc sau, con của ông Hoàng Ngọc Anh kéo thêm 3 người nữa đến cùng tham gia.

Ông Khanh cùng 2 người bạn bị nhóm của ông Sang đấm đá túi bụi, dùng ghế nhựa đập thẳng vào đầu.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phú Mỹ đã xuống hiện trường, thu giữ camera, làm việc với những người liên quan và triệu tập nhóm của Sang lên làm việc.

4 đối tượng bị Công an triệu tập.

4 đối tượng bị Công an triệu tập.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

comment Bình luận

largeer