Đèn xông tinh dầu có tác dụng gì trong gia đình

Nếu bạn đang phân vân không biết đèn xông tinh dầu có tác dụng gì? Thì hãy dành ra một vài phút để đọc bài viết này nhé. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết về tác dụng chính của đèn xông tính dầu.
19/08/2018 14:04

Đèn xông tinh dầu là gì?

Đèn xông tinh dầu là loại sản phẩm dùng để xông hương tinh dầu tự nhiên, là sự kết tinh và sáng tạo của công nghệ. Chúng có cấu gồm phần phần đĩa chứa nước và tinh dầu, một phần là phần dẫn nhiệt giúp nước bay hơi mang theo tinh dầu khuếch tán vào trong không khí.

Empty

Đèn xông tinh dầu có tác dụng gì trong gia đình. Đèn xông tinh dầu có rất nhiều lợi ích

Hiện nay, trên thị trường có 02 loại đèn xông tinh dầu là đèn xông bằng điện và đèn xông bằng nến nhưng đèn xông bằng điện được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng nó mang lại.

 Tác dụng của đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu có rất nhiều lợi ích như: đèn xông tinh dầu là chiếc đèn ngủ tạo hương thơm dễ chịu, hương thơm từ tinh dầu lan tỏa giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn, và nó còn giúp khử mùi ẩm thấp, thanh lọc không khí, các loại tinh dầu như tinh dầu sả chanh, tinh dầu oải hương còn giúp xua  đuổi được các loại côn trùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, đèn xông tinh dầu với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc , mẫu mã như đèn bằng thủy tinh, đèn khung gỗ và giấy, đèn pha lê, đèn tượng đất nung, đèn gốm, đèn xứ,… cho nên ngoài dùng để xông đốt tinh dầu đèn xông tinh dầu còn được chọn làm vật dụng trang trí cho không gian nhà bạn như đèn ngủ, đèn trang trí.

Empty

Đèn xông tinh dầu có tác dụng gì trong gia đình. Đèn xông tinh dầu với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc , mẫu mã

Đặc biệt hơn, ngoài những tác dụng trên thì đèn xông tinh dầu còn có tác dùng gì khác không? Thì tôi cũng xin trả lời luôn, một điểm cộng cho chiếc đèn này là chúng có thể được sử dụng làm quà tặng, quà biếu trong các dịp lễ tết, rất ý nghĩa và lại tốt cho sức khỏe.

Tại sao ư? Vì đối với quan niệm về phong thủy của người Việt Nam thì đèn xông tinh dầu là vật dụng phong thủy rất tốt, có thể làm gợi nhớ những kỉ niệm, làm sống dậy kí ức của một thời thơ ấu, và nó cũng thể hiện khí chất thanh tao, ..Bởi vậy khi bạn lựa chọn một chiếc đèn xông tinh dầu làm quà biếu tặng chúng sẽ mang lại sự ấm áp, lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra chúng còn tạo cảm giác cho người thân yêu hay nói cách khác là người nhận quà cảm thấy ấm lòng. Một lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn đèn làm quà biếu tặng thì hãy chọn đèn xông tinh dầu bằng điện nhé. Bởi chúng là một trong những giải pháp mùi hương cung cấp năng lượng và đạt được yếu tố phong thủy tốt. 

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã biết đèn xông tinh dầu có tác dụng gì rồi chứ? Như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa khi mà không quyết định lựa chọn ngay cho mình một chiếc đèn tinh dầu xinh xắn để căn phòng bạn luôn tỏa hương thơm dễ chịu , sạch sẽ nhỉ.

comment Bình luận

largeer