GĐ Trung tâm Tư vấn NUTRIFIT Quỳnh Liên: Chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa bệnh tật và tư vấn sản phẩm chăm sóc sức khỏe

PGS.TS Trần Anh Vũ – GĐ Trung tâm Tư vấn NUTRIFIT Quỳnh Liên: “Chúng tôi tư vấn sức khỏe và đưa ra giải pháp dựa trên những nghiên cứu chuẩn xác”
15/09/2020 18:02

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày một tăng cao thì việc sử dụng các sản phẩm như thực phẩm chức năng, dinh dưỡng và mỹ phẩm đem lại nhiều lợi ích trong dự phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cũng là xu thế tất yếu. Tuy nhiên, nhiều người thường sử dụng mà không được hướng dẫn bởi nhân viên y tế hay các chuyên viên có kiến thức chuyên môn, nên dễ xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”, gặp những sự cố không đáng có. Đây là lý do quan trọng để PGS.TS Trần Anh Vũ thành lập Trung tâm Tư vấn NUTRIFIT Quỳnh Liên.

TU VAN TRUC TUYEN

Theo chia sẻ của bà Trần Anh Vũ, Trung tâm Tư vấn NUTRIFIT Quỳnh Liên hoạt động trực tiếp và trực tuyến cùng mạng lưới tư vấn viên, cộng tác viên trên toàn quốc với mong muốn tư vấn cho người dân về sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và mỹ phẩm được an toàn và hiệu quả. Thời gian qua, trung tâm đã hoạt động rất thành công trong việc phục vụ và chăm sóc quý khách ở xa được chu đáo và kịp thời, đặc biệt trong mùa dịch.

NHA THUOC QUYNH LIEN

 Được biết, Trung tâm NUTRIFIT Quỳnh Liên hoạt động dựa trên phương châm cùng cộng đồng phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ tích cực trong tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em, các bệnh lý mạn tính, giảm cân, giảm mỡ và chăm sóc da. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên mở các diễn đàn trực tiếp hay trực tuyến hướng dẫn cho khách hàng về kiến thức các bệnh thông thường và phương pháp tập luyện giúp người dân hiểu về bệnh của mình và tự chăm sóc bản thân được tốt hơn.

2 dien dan zoom

Với trẻ em, trung tâm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện theo từng giai đoạn sinh lý cơ thể; Hướng dẫn cách chăm sóc trẻ em hay bị bệnh vặt kéo dài và dễ tái phát, trẻ biếng ăn, chậm lên cân..; Hướng dẫn chế độ ăn cho trẻ, đặc biệt là những trẻ táo bón, tiêu chảy, dị ứng,...

Với người bị bệnh mạn tính chủ yếu áp dụng cho các chứng thông thường như: người hay bị đau nhức, thoái hóa cơ xương khớp, cột sống; người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch cần có chế độ dinh dưỡng thích hợp và phòng chống các biến chứng; người bị bệnh mạn tính viêm nhiễm đường hô hấp; người hay bị dị ứng, mề đay, mụn nhọt thường xuyên…

PHONG MACH 553

Trong khi đó, phương pháp giảm cân giảm mỡ, trung tâm chú trọng điều chỉnh cân nặng, giảm mỡ, giảm được các nguy cơ bệnh tật; hoạch định chương trình cụ thể phù hợp với từng khách hàng; phương pháp giúp duy trì kết quả đạt được và ổn định tình trạng sức khỏe.

 Về việc chăm sóc da, NUTRIFIT Quỳnh Liên tư vấn sử dụng dược mỹ phẩm và sản phẩm uống trong chăm sóc da và hỗ trợ điều trị các bệnh lý của da, đặc biệt là da bị mụn, bị viêm, da dị ứng, da lão hóa; hướng dẫn phương pháp chăm sóc da tại nhà trong quá trình điều trị và sau điều trị để tránh tái phát…

 “Khi chọn lựa bất kì sản phẩm nào cho khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu các thành phần công thức, công dụng, cách sử dụng, nguồn gốc nguyên liệu, công nghệ sản xuất và xuất xứ của các sản phẩm để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Mọi người nên tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe và các phương pháp phòng ngừa bệnh. Nếu bị bệnh, ngoài việc tuân thủ điều trị thuốc theo chỉ định của bác sĩ, khách hàng cần phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện và lối sống lành mạnh phù hợp với bệnh lý” – PGS.TS Trần Anh Vũ tư vấn.

Phúc Phan

 

comment Bình luận

largeer