Giờ làm việc của bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương tọa lạc ở 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và dịch vụ y tế tốt, nơi đây là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân
12/07/2018 10:44

Giờ khám bệnh của bệnh viện Châm cứu Trung ương

Lịch làm việc, khám chữa bệnh:

- Theo giờ hành chính.

- Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ.

* Lịch khám của các chuyên gia cao cấp tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương:

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Châm cứu Trung ương. Email: [email protected]

Sáng: từ 8h00 – 11h30

Người bệnh có thể liên hệ tư vấn chung khám, chữa bệnh

Ths. Nguyễn Thị Hồng Liên

Email: [email protected]

Điện thoại tư vấn:

- Trong giờ hành chính: 0435627451

- Ngoài giờ hành chính: 0906 272 037

Chiều: từ 14h00 – 16h00

Đơn vị Châm cứu điều trị và chăm sóc đặc biệt cho trẻ tự kỷ

Điện Thoại văn phòng: 0435627581

BS. Lanh: 01686301721

Những thông tin cơ bản bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương đươc thành lập vào ngày 24/4/1982 và được Bộ Y tế xếp hạng I, trực thuộc Bộ Y tế. Hiện nay bệnh viện đang sở hữu với 19 khoa phòng và 05 Trung tâm: trung tâm Đào tạo, trung tâm Nghiên cứu điều trị hỗ trợ cai nghiện, trung tâm Hợp tác quốc tế, trung tâm Chống đau và trung tâm xoa bóp bấm huyệt Hương Sen.

Bên cạnh đó, số lượng cán bộ viên chức có 365, trong đó có tới 27 thầy thuốc ưu tú và 01 giáo sư, 3 phó giáo sư, 15 Tiến sĩ, 35 Thạc sĩ, 106 điều dưỡng, 05 dược sĩ đại học, 68 Bác sĩ châm cứu, 62 cán bộ công nhân viên khác.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Châm cứu Trung ương. Hiện tại bệnh đang tổ chức khám, điều trị và cấp cứu cũng như phục hồi chức năng cho nhiều người bệnh ở những tuyến cao nhất bằng cách dùng cách phương pháp dùng thuốc

Hiện tại bệnh đang tổ chức khám, điều trị và cấp cứu cũng như phục hồi chức năng cho nhiều người bệnh ở những tuyến cao nhất bằng cách dùng cách phương pháp dùng thuốc. Ngoài ra, không thể thiếu những phương pháp như: xoa bóp, châm cứu, dưỡng sinh...theo bản sắc cổ truyền và những lý luận kỹ thuật của y học cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Hàng ngày bệnh viện tiếp nhận các bệnh nhân điều trị các bệnh khó chữa như: liệt do di chứng viêm não ở trẻ em, mất ngủ, đau lưng, liệt nửa người do tai biến mạch máu não ở người lớn, giảm hoặc mất thị lực, câm điếc thứ phát, đau do ung thư, hỗ trợ cai nghiện ma túy...phát triển.

Bên cạnh đó, bệnh viện Châm cứu Trung ương còn tiếp nhận những ca mổ và gây tê, đây là một hình thức y thuật rất độc đáo của phương Đông với mục tiêu nhằm gây mê và gây tê mà không làm độc hại đến cơ thể. Từ đó sẽ giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe cũng như có thể hạn chế những tác dụng phụ không như mong muốn như: cắt dạ dày, phẫu thuật gây xương đò, u nang buồng trứng, mổ u xơ tử cung, u vú, cắt dạ dày, sỏi thận, tràn dịch màng tinh hoàn...

Những lưu ý khi đến bệnh viện Châm cứu Trung ương khám và chữa bệnh

Bệnh nhân và người nhà đi cùng nên đến bệnh viện sớm hơn giờ hành chính để xếp hàng và nhận số thứ tự, tránh tình trạng đến muộn phải chờ lâu để khám bệnh. Như vậy sẽ mất thười gian và tốn công đặc biệt đối với những người làm việc giờ hành chính.

Tại quầy tư vấn bệnh nhân sẽ làm hồ sơ khám bệnh, tại đây cần phải ghi đủ thông tin cá nhân cũng như xuất trình bảo hiểm y tế hay những giấy chuyển tuyến (nếu có).

Sau khi làm xong thủ tục bạn sẽ tiếp tục lấy số thứ tự và chờ nhân viên y tế gọi tên khám bệnh. Tại đây bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa khám bệnh và đi làm những xét nghiệm theo yêu cầu của bác sỹ. Sau khi làm tất cả các xét nghiệm xong bạn cầm kết quả về cho bác sỹ ban đầu để được chẩn đoán.

Cuối cùng bạn xuống quầy thuốc láy thuốc về điều trị hoặc ở lại viện điều trị tùy theo tình trạng bệnh của từng người.

Trẻ mấy tháng tuổi ăn được cơm và cách để trẻ ăn ngon miệng
Nên tập cardio trước hay sau gym mới đúng chuẩn
comment Bình luận

largeer