Giờ làm việc của bệnh viện Nội Tiết Hà Nội

Bệnh viện Nội Tiết Hà Nội có 2 cơ sở trên địa bàn. Nơi đây là địa chỉ tin cậy của nhiều người đến và khám chữa bệnh với cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm
09/07/2018 12:27

Giờ làm việc của bệnh viện Nội Tiết Hà Nội

Bệnh viện Nôi Tiết Hà Nội có 2 cơ sở, cụ thể như sau:

Cơ sở 1: Ngõ Thái Thịnh, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 3853 3527

Cơ sở 2: 215 Đường Ngọc Hồi, P. Tứ Hiệp, Q. Thanh Trì, Hà Nội. Điện thoại: 04 3853 3527

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Nội Tiết Hà Nội. Bệnh nhân hoặc người thân vào khu khám bệnh và mua sổ khám bệnh, sau đó lấy số thứ tự rồi điền những thông tin cần thiết vào sổ khám bệnh.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Thời gian: 7h đến 17h30

Trực cấp cứu 24/7

Quy trình khám bệnh của bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bước 1: Bệnh nhân hoặc người thân vào khu khám bệnh và mua sổ khám bệnh, sau đó lấy số thứ tự rồi điền những thông tin cần thiết vào sổ khám bệnh.

Đối với những người có bảo hiểm y tế thì xuất trình bảo hiểm y tế sau đó tới lượt mình và các giấy tờ tùy thân kèm theo ảnh, cùng với đó là hồ sơ chuyển viện hoặc giấy tái khám (nếu có).

Sau đó bạn tiếp tục nhận phiếu khám bệnh và phòng khám, còn đối với những bệnh nhân vượt hoặc trái tuyến thì bệnh việc sẽ giúp thực hiện những nguyện vọng của bản thân đối trường hợp phải nộp tạm ứng viện phí.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Nội Tiết Hà Nội. Đối với những trường hợp bệnh nhân phải xét nghiệm hoặc cần phải chẩn đoán khác kỹ hơn thì bệnh nhân tiếp tục được nhận các phiếu chỉ định từ bác sỹ

Bước 2: Sau khi nhận được số thứ tự khám bạn đến phòng khám để chờ gọi tên vào khám bệnh. Tiếp theo đó bệnh nhân nên ngồi ngoài phòng chờ khám và khi được nhân viên y tế gọi vào khám thì vào. Bác sỹ sẽ tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân để đưa ra những nhận định và chẩn đoán bệnh, sau đó kê đơn thuốc phù hợp nhất với từng người.

Bước 3: Đối với những trường hợp bệnh nhân phải xét nghiệm hoặc cần phải chẩn đoán khác kỹ hơn thì bệnh nhân tiếp tục được nhận các phiếu chỉ định từ bác sỹ. Sau đó cần phiếu và tới những nơi xét nghiệm theo hướng dẫn sau đó quay trở về phòng khám ban đầu rồi đưa kết quả cho bác sỹ. Tại đây bác sỹ tiếp tục đưa cho bệnh nhân nhũng kết luận và chẩn đoán cuối cùng cũng như chỉ định đơn thuốc.

Bước 4: Bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân thực hiện thanh toán viện phí sao đó làm lại quầy thuốc và nhận thuốc theo đơn thuốc của bác sỹ đã kê từ trước.

Những lưu ý dành cho bệnh nhân: Khi bệnh nhân đến khám bệnh tại bệnh viện Nội Tiết Hà Nội bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Nên mang theo dổ khám bệnh hoặc giấy hẹn tái khám của bệnh viện (nếu có) một cách đầy đủ. Đối với những trường hợp có bảo hiểm y tế thì cần mang theo giấy chứng minh thư nhân dân của bệnh nhân hoặc những giấy tờ tùy thân khác kèm theo ảnh. Với những đối tượng sử dụng bảo hiểm y tế trái tuyến thì bệnh nhân cần phải mang theo hồ sơ chuyển viện kèm theo.

Bên cạnh đó, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể để xe ở bãi gửi xe bệnh viện khi đi từ cổng chính vào. Nếu như bạn không biết nơi gửi xe hoàn toàn có thể hỏi nhân viên y tế tại bệnh viện cũng như bảo vệ bệnh viện.

Với những người chưa từng khám tại bệnh viện thì có thể xem bản đồ các khoa của bệnh viện cũng như xem các hướng dẫn có trên hồ sơ bệnh nhân và đi theo.

Hàng ngày bệnh viện có khá nhiều bệnh nhân đến khám và chữa bệnh nên bạn cần phải đến sớm hơn giờ hành chính để có thể lấy số thứ tự nhanh, tránh phải chờ đợi.

Ngoài ra, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân phải chịu trách nhiệm và tự bảo quản đồ đạc, tài sản cá nhân để tránh mất trộm.

Cách chống say xe hiệu quả
Giờ làm việc của bệnh viện Da liễu Hà Nội
comment Bình luận

largeer