Hà Nội cách ly phường Chương Dương thêm 14 ngày

Do phát sinh thêm ca nhiễm mới, quận Hoàn Kiếm quyết định cách ly y tế phường Chương Dương thêm 14 ngày, đến 0h ngày 28/8.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
14/08/2021 06:54

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Hà Nội cách ly phường Chương Dương thêm 14 ngày.

Hà Nội cách ly phường Chương Dương thêm 14 ngày.

Chính quyền quận Hoàn Kiếm đã quyết định kéo dài thời gian cách ly y tế phường Chương Dương thêm 14 ngày, từ 0h ngày 14/8 đến 0h ngày 28/8.

Trong thời gian cách ly y tế, người dân được yêu cầu không tiếp xúc với người khác, không ra khỏi vùng cách ly, trừ trường hợp phải chuyển cơ sở khám chữa bệnh theo quy định hoặc những trường hợp đặc biệt khác được phép. Các trường hợp không tuân thủ cách ly sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật.

Lãnh đạo quận cho biết: Ngày 11/8, phường Chương Dương tiếp tục ghi nhận thêm ca dương tính SARS-CoV-2 là một phụ nữ 37 tuổi, sống trong khu vực phong tỏa.

Ngày 10/8, chị được lấy mẫu xét nghiệm, ngày 11/8 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội thực hiện. Phường Chương Dương cũng đang bắt đầu xét nghiệm diện rộng để truy vết, bóc tách hết F0 khỏi cộng đồng.

Trước đó, từ 0h ngày 31/7, phường Chương Dương thiết lập vùng cách y tế trên địa bàn dân cư để cấp bách phòng chống dịch bệnh.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch của quận đã chuẩn bị sẵn một xe cấp cứu trực 24/24 giờ tại khu vực cửa khẩu để phục vụ những trường hợp phải chuyển đến cơ sở khám chữa bệnh. Tổ cung ứng quận, phường sẽ đảm bảo vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm từ bên ngoài vào trong khu cách ly tới tận nhà cho người dân.

comment Bình luận

largeer