Kinh hãi người phụ nữ nổi u chi chít từ mặt đến chân

Kinh hãi người phụ nữ nổi u chi chít từ mặt đến chân. Có hàng nghìn cục u lớn nhỏ như bong nóng nổi khắp cơ thể chị Chị Charmaine Sahadeo, 38 tuổi, đến từ từ Chaguanas, Trinidad. Những cục u này khiến chị phải chịu nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần trong nhiều năm qua.
31/03/2018 18:50

Kinh hãi người phụ nữ nổi u chi chít từ mặt đến chân

Được biết, chị Charmaine Sahadeo bị mắc bệnh u sợi thần kinh. Bệnh lý này khiến cơ thể chị bị bao phủ bởi hàng nghìn cục u lớn nhỏ khác nhau. Những cụ u này che kín toàn bộ mặt và chân chị.

Charmaine Sahadeo có biểu hiện mắc bệnh này từ khi chào đời nhưng chúng thực sự trở nên đáng sợ sau khi chị sinh con thứ 2 cách đây 15 năm, tức là khi chị 25 tuổi.

Chị Charmaine Sahadeo chia sẻ: “Tôi tưởng như hàng nghìn khối u mọc khắp cơ thể. Da tôi cứ như quả bong bóng. Nó thật sự rất đau đớn, đặc biệt là ở chân. Nếu tôi bóp một ‘quả bóng’ nhỏ nó sẽ giống như nhân mụn đầu đen. Trên mặt và đầu có khoảng 3.000 khối u hoặc hơn vậy”.

Trước đó, chị đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để bóc tác những cục u này ra khỏi cơ thể nhưng chúng vẫn không ngừng phát triển. Charmaine sợ hãi và tự ti tới mức không dám đến trường đón con trai vì sợ làm các bạn của cậu bé hoảng sợ và sợ mọi người sẽ kỳ thị con mình.

Kinh hai nguoi phu nu noi u chi chit tu mat den chan

Kinh hãi người phụ nữ nổi u chi chít từ mặt đến chân. Chị Charmaine được nhận làm bất kỳ việc gì kể từ khi mắc chứng bệnh hiếm này

Hiện tại, Charmaine đang có cuộc sống rất khó khăn khi vừa phải điều trị bệnh, vừa phải chăm sóc hai con, bởi chị đã ly hôn sau 18 năm chung sống với chồng. Hơn nữa, với hình dạng kỳ dị của mình, chị không thể kiếm được bất kỳ công việc nào.

Tuy nhiên, dù chịu nhiều đau đớn về thể xác nhưng Charmaine vẫn luôn giữ thái độ sống lạc quan. Chị tin rằng, điều này sẽ giúp chị có động lực sống và chăm sóc con cái hơn.

“Nhiều người nói nếu ở vị trí của tôi, họ sẽ tự tử.  Nhưng tôi là một người vui vẻ. Tôi vẫn làm mọi việc mà một người bình thường làm. Làm sao tôi có thể nghĩ đến việc tự làm hại bản thân”.

Hiện tại, Charmaine rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

Theo nghiên cứu, u sợi thần kinh loại 1 (NF1) là bệnh lý di truyền có tỷ lệ mắc bệnh là 1/3000 người ở Anh. Bệnh xuất hiện do một loại di truyền gây ra những bất thường trên da và xương. Đồng thời hifnht hành các khối u mô thần kinh. Bệnh lý này gây khó khăn đối với cuộc sống của người bệnh. Hiện không có phương pháp nào chữa dứt điểm, chỉ có phẫu thuật để loại bỏ hết khối u.

comment Bình luận

largeer