Lâm Đồng: Khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Lạt

Ngày 20/6, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
21/06/2023 11:52

Hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

Trong thời gian 1 tháng, 4 lớp bơi miễn phí sẽ được tổ chức vào các ngày trong tuần, với sự tham gia của gần 200 em thiếu nhi. Trong qua trình học tập có sự giám sát chặt chẽ của Huấn luyện viên và cộng tác viên phụ trách. 

Ảnh: Báo Lâm Đồng

Ảnh: Báo Lâm Đồng

Theo Ban tổ chức, lớp tập huấn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức và kỹ năng phòng, chống tai nạn do đuối nước cho các em thiếu nhi. Đồng thời đẩy mạnh phong trào bơi lội, qua đó tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội kết hợp với rèn luyện sức khỏe, thể chất. Góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, nâng cao trách nhiệm, quan tâm, chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc xây dựng môi trường an toàn lành mạnh cho thiếu nhi.

Theo Báo Lâm Đồng

comment Bình luận

largeer