Lông mũi dài phải làm sao để loại bỏ được chúng

Khá nhiều bạn trẻ thắc mắc về việc lông mũi dài phải làm sao. Dưới đây sẽ là cách giải quyết tốt nhất cho việc lông mũi mọc dài ra bên ngoài, mà bạn hoàn toàn có thể tự xử lý được không cần nhờ đến bất kì ai.
27/09/2018 23:55

 Lông mũi dài cần phải làm gì để loại bỏ?

Việc lông mũi dài hay ngắn không phải do chính bản thân chúng ta quyết định, mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cho nên nếu những chiếc lông mũi dài thò ra cả bên ngoài gây cảm giác khó chịu ngứa ngáy, và mất thẩm mỹ thì bạn cần phải có cách khắc phục vấn đề đó vừa để không làm tổn thương đến khoang mũi, vừa không làm mất đi tính thấm mỹ của gương mặt.

long mui dai phai lam sao de loai bo

Lông mũi dài muốn loại bỏ được chúng phải có phương pháp hợp lý

Không có một cách nào khác để có thể loại bỏ những chiếc lông dài đáng ghét đó hợp lý hơn cách phải cắt bớt chúng đi. Vậy cắt bớt chúng đi bằng cách nào? Đương nhiên là sẽ phải bằng những dụng cụ cắt tỉa lông mũi tự động. Tránh tình trạng lấy dao lam vì chỉ cần sơ xuất thì sẽ rất dễ khiến mũi bị tổn thương. Hoặc hạn chế việc lạm dụng những phương pháp như tẩy lông mũi, wax lông mũi bởi không phải tự nhiên mà lông mũi lại được mọc ở vị trí đó, các bạn trước khi loại bỏ chúng thì hãy nghĩ đến những hậu quả về sau mà các bạn phải gánh chịu nhé. Với việc mua một chiếc máy cắt tỉa lông mũi tự động sẽ giúp bạn có thể cắt tỉa lông mũi an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

Hậu quả nghiêm trọng của việc nhổ lông mũi

Một số người hiện nay lại cho rằng, việc cắt tỉa đi chỉ khiến lông mũi nhanh dài hơn, đen hơn, cứng hơn giống như lông tay, lông chân. Như vậy sẽ phải mất thời gian cho việc cắt tỉa thường xuyên. Nên nếu nhổ hẳn đi có thể sẽ khiến chúng không mọc lại hoặc lâu mọc lại hơn. Tuy nhiên, những người đó lại không hề biết rằng việc tự ý nhổ lông mũi lại có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của bạn. Hoặc nhẹ có thể dẫn đễn việc lớp biểu bì da  vùng mũi bị tổn thương, trầy xước, chảy máu dẫn đến nhiễm trùng… một số chuyên gia cũng phân tích trong mũi thường sẽ chứa các tĩnh mạch, các tĩnh mạch này được nối với dây thần kinh trên não, chẳng may việc nhổ lông mũi tác động đến các tĩnh mạch thì sẽ rất nguy hiểm cho não bộ. Hơn nữa không có lông mũi thì nấm, vi khuẩn, vi trùng có thể tấn công não bộ bất cứ lúc nào.

long mui dai phai lam sao de loai bo 2

Lông mũi dài phải được cắt tỉa bằng dụng cụ chuyên dụng

Ngoài việc ảnh hưởng đến não bộ thì mũi bị tổn thương cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan khác như tai, họng, mắt…suy cho cùng, chỉ vì muốn mũi được sạch sẽ không có lông mũi mà lại khiến sức khỏe bị đe dọa nghiêm trọng thì thật không đáng chút nào phải không?

Như vậy, có thể nói lông mũi dài phải làm sao để có thể loại bỏ được chúng, sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn nếu như bạn sắm cho mình một chiếc máy cắt tỉa lông mũi tự động đang được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay.

comment Bình luận

largeer