Lotteria phủ nhận chuyện đóng cửa ở Việt Nam

Đại diện Lotteria Việt Nam cho rằng thông tin chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này sẽ đóng cửa ở Việt Nam là không đúng.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
17/04/2021 15:29
Thông tin Lotte sẽ đóng cửa tại Việt Nam là không chính xác.

Thông tin Lotte sẽ đóng cửa tại Việt Nam là không chính xác.

Mới đây, hãng tin Korea Times vừa đưa, đơn vị cung ứng nguyên liệu thực phẩm của Lotte Group tại Việt Nam đang trong quá trình đóng cửa.

Năm ngoái, mảng kinh doanh nhà hàng của Lotte Group với tên gọi Lotte GRS, đóng cửa chuỗi hamburger Lotteria ở thị trường Indonesia.

Lotte GRS mong muốn mở rộng kinh doanh ra các nước trong khu vực sử dụng Việt Nam như một "cứ điểm".

Tháng 7 năm ngoái, Lotte Food, một công ty con của Lotte GRS, cũng đầu tư vào một tập đoàn Việt Nam mới. Dù vậy, Covid-19 đang làm tiến độ chậm lại so với kế hoạch.

"Lotteria Việt Nam và một số đơn vị khác đủ điều kiện để đóng cửa trong năm nay", một người phát ngôn của Lotter GRS nói với The Korea Times.

Thông tin này khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam xôn xao. Tuy nhiên, đại diện Lotteria Việt Nam nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trả lời báo chí, đại diện Lotteria Việt Nam cho biết thông tin chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này sẽ đóng cửa là không chính xác. Đang có cách hiểu chưa chính xác trong thông tin từ báo chí Hàn Quốc.

Hiện nay hoạt động kinh doanh của Lotteria Việt Nam vẫn đang diễn ra bình thường và các kế hoạch mở rộng kinh doanh đang được thực hiện. Dự kiến thời gian tới công ty sẽ đầu tư một nhà máy ở Khu công nghiệp Long Hậu (Long An) và sẽ mở 10 cửa hàng trong năm 2021.

“Chúng tôi vẫn đang làm việc với công ty mẹ ở Hàn Quốc để làm rõ hơn các chiến lược mới của tập đoàn”, đại diện Lotteria nói với Tuổi Trẻ Online.

Về phương án nhượng quyền, đại diện Lotteria cho biết chuỗi vẫn đang hoạt động mảng nhượng quyền và phát triển tới thời điểm hiện tại gần 100 cửa hàng thông qua hình thức này.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998 đến nay, Lotteria đã có hơn 260 cửa hàng ở Việt Nam, và đang nằm trong top chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phát triển tốt nhất tại Việt Nam.

Từ khóa Từ khóa:
Hàn Quốc
comment Bình luận

largeer