Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Trong thời đại cái đẹp nên ngôi như hiện nay thì việc lựa chọn một trang phục phù hợp lại hợp thời trang là một công việc mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt là đối với những cô nàng ngực lép và dáng người cao gầy.
23/10/2017 10:15

Để giúp bạn tự tin trước người khác chúng tôi xin đưa đến những gợi ý. Lựa chọn những thiết kế phù hợp giúp bạn có một vòng 1 lớn hơn, cơ thể cũng được đầy đặn và quyến rũ hơn.

Tăng kích thước cho vòng 1 bằng điểm nhấn

Đối với những trường hợp này thì việc chọn một chiếc áo có dáng phù hợp hay những chi tiết nhấn trên ngực áo sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Lúc này những chiếc áo chữ V hay cổ rộng, cổ thuyền sẽ là những lựa chọn hợp lý nhất.

mix do dep cho nguoi cao co vong mot khiem ton

 

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Những chiếc áo cổ rộng sẽ làm tăng điểm nhấn cho vòng một của bạn

Nghe có vẽ phi lý nhưng thực tế lại không phải vậy, những chiếc áo cổ rộng sẽ làm cho bạn thêm quyến rũ hơn bởi xương đòn gợi cảm và độ quyến rũ vừa phải mà không bị quá lố như những cô nàng ngực bự.

Việc lựa chọn dáng áo cổ V cũng cần phải chú ý nhiều điều để tránh việc mang lại tác dụng phụ cho người mặc. Hãy chọn những chiếc áo có độ sâu vừa phải, và đừng dại mà chọn những thiết kế có cổ quá sâu để khoe ngực nhiều. Nguyên nhân là nó sẽ khiến bạn để lộ khuyết điểm vòng một khiêm tốn và thiếu gợi cảm.

Bên cạnh việc chọn một chiếc áo cổ V thì những trang phục có điểm nhấn như họa tiết bèo nhúm, sếp ly hay đính trang sức ở phần cổ và ngực cũng sẽ khiến cho vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn thấy rõ.

mix do dep cho nguoi cao co vong mot khiem ton 1

 

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Trang phục có họa tiết, bèo ở ngực cũng giúp tăng vòng 1

Khi kết hợp trang phục áo quần thì bạn nên chọn cách sơ vin phần áo lại để tạo độ phồng cho phần trên cơ thể. Lúc này ở phần ngực trông sẽ có sức sống hơn rất nhiều.

Một kiểu dáng nữa vô cùng hợp lý cho người cao gầy và thiếu vòng một chính là những bộ đầm có thiết kế trần vai dáng suông hay phồng nhẹ. Trông bạn sẽ cao lớn hơn rất nhiều.

Kiểu dáng cho những nàng cò hương

Sai lần lớn nhất của những cô nàng cao gầy chính là lựa chọn những bộ đồ rộng thùng thình. Suy nghĩ sai lầm rằng những bộ đồ kiểu dáng thùng thình sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Việc mặc đồ rộng không chỉ khiến bạn bị lọt vào trong trang phục mà các đường cong cũng từ đó mà ra đi. thay vào đó thì những trang phúc có kiểu dáng vừa vặn với cơ thể, có một chút suông nhẹ chính là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất.

Nếu như rất có hứng thú với đồ rộng thì bạn chỉ nên chọn áo có độ rộng ở tay, nhưng phần eo phải được thắt lại chứ không được để suông sẽ giúp bạn lấy được vóc dáng gợi cảm.

Bên cạnh đó thì kiểu áo/váy peplum thắt eo và thêm chi tiết eo bèo nhúm cũng hỗ trợ khá tốt cho vóc dáng bởi bạn khá gầy nên sẽ diện peplum rất chuẩn dáng.

mix do dep cho nguoi cao co vong mot khiem ton 2 png

 

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Kiểu dáng thắt eo sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn

Tuy nhiên thì bạn cũng nên tránh xa các loại váy bút chì, hay dáng ôm sát cơ thể, bởi chúng sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Thay vào đó thì bạn nên là những bộ đồ rộng vừa phải thoải mái hay như dáng váy suông chữ A, đuôi cá sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Trong việc lựa chọn váy cho những cô nàng lênh khênh này thì việc đầu tiên là khâu lựa chọn độ dài của chân váy. Vì bạn có dáng người gầy cao nên khi chọn váy thì không nên chọn váy quá dài như maxi, hay chân váy dài chấm gót. Do vậy lựa chọn tốt nhất của bạn chính là dáng váy dài đến bắp chân trở nên.

Những cô nàng công sở cũng không cần lo lắng về vấn đề này, bởi những thiết kế quần âu ống đứng hoặc ống suông có lẽ sinh ra để cho các cô. Bạn cũng có thể lòe loẹt một chút để lừa thị giác, giúp bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều.

mix do dep cho nguoi cao co vong mot khiem ton 3

 

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Kiểu quần ống đứng và dáng suông có lẽ sinh ra cho các nàng cao gầy

kiểu quần culottes đang là kiểu quần gây bão trong mọi phong cách thời trang từ công sở đến tiệc tùng, dạo phố thời gian gần đây. Việc chọn một chiếc quần dáng  boyfriend sẽ vô cùng hợp lý cho cô nàng cò hương.

Lúc này bộ trang phục có chất vài đầy đặn và một số phụ kiện, nhấn nhá như vết rách... sẽ chính là lựa chọn tốt cho những cô nàng cao gầy. Chính vì bạn có lợi thế từ đôi chân nhỏ nên việc để lộ da thịt sẽ khó gặp phải.

Đối với quần Shorts cũng vậy, việc chọn lựa những chiếc quần đứng dáng và chất liệu dày dặn sẽ khiến bạn thải mái và tự tin hơn rất nhiều.

Màu sắc, họa tiết

Có một nguyên lý bất di bất dịch đó chính là lựa chọn những trang phục có tông màu sáng cho những cô nàng cò hương. Khi kết hợp trang phục với nhau thì nên cân bằng được màu sáng và tối trên cơ thể để tạo sự phân tách, và nó sẽ giúp bạn để được vòng ba gợi cảm.

mix do dep cho nguoi cao co vong mot khiem ton 4

 

Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn. Sự kết hợp hài hòa 2 màu sắc và chọn những màu sáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn

Bện cạnh đó thì việc lựa chọn họa tiết cho quần áo cũng rất quan trọng. Những trang phục có đường kẻ uốn nhẹ không theo quy luật nào sẽ giúp bạn trông mềm mại và uyển chuyển hơn rất nhiều.

Tuy nhiên là bạn đừng quên bỏ qua những trang phục kẻ kinh điển nhé. Những thiết kế có đường kẻ to hay kẻ caro sẽ khiến bạn trông đầy đặn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Với những gợi ý Mix đồ đẹp cho người cao có vòng một khiêm tốn thì bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bộ đồ phù hợp nhất. Hãy là người phụ nữ thông minh và tinh tế nhất.

comment Bình luận

largeer